Bình Dương: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tháng 5/2023

11318

HTTLVN.ORG – Lúc 9 giờ, ngày 09/05/2023, đã diễn ra chương trình hiệp nguyện Giáo phẩm tại Nhà Thờ Tin Lành Bình Chuẩn, số 71/5, khu phố Bình Phước B, phường Bình Chuẩn, Tp. Thuận An, tỉnh Bình Dương.
Hiện diện trong chương trình gồm có: Mục sư Nguyễn Thế Hiển, UV TLH, Mục vụ tỉnh; quí Mục sư trong Ban Đại diện Tin Lành (BĐD TL) tỉnh, quý giáo phẩm, các sinh viên thực tập.

Nhà thờ Tin Lành Bình Chuẩn

Quang cảnh chương trình

Mục sư Nguyễn Hoàng Phú, UV BĐD, giảng Lời Chúa với chủ đề: “TỈNH THỨC ĐỂ PHỤC VỤ”, nương trên câu Kinh Thánh nền tảng Ê-phê-sô 5:1-15. Vì sự kêu gọi của Chúa cho chính cá nhân, mỗi chúng ta phải biết trách nhiệm rao giảng Lời Chúa, để bày tỏ Chúa cho thế gian biết về Chúa vì thời gian không còn nhiều, ngày của Chúa gần đến rồi.

Mục sư Huỳnh Thành Tín, UV BĐD, nêu các vấn đề cảm tạ, cầu thay và chia tổ cầu nguyện.

Mục sư Nguyễn Văn To, Trưởng BĐD TL tỉnh, thông tin cho các Hội Thánh về những công việc sẽ thực hiện trong tháng 5 -7 năm 2023.

* Các vấn đề chung trong tỉnh:

– Chương trình Bồi linh tỉnh ngày 14/05/2023 tại Nhà thờ Chi Hội Lái Thiêu.
– Trại hè của Thiếu niên, tổ chức ngày 6-7/06/2023.
– Lớp Thánh Kinh Căn Bản Khoá V, năm thứ 4, tổ chức ngày 10-21/07/2023, tại Nhà thờ Chi Hội Bến Cát.
– Các Hội Thánh chuẩn bị tổ chức Thánh Kinh Hè.
– Việc mua đất mở điểm nhóm ở Vĩnh Phú, Tp. Thuận An.

* Các vấn đề của Hội Thánh:

– Hội Thánh Hoà Phú: Sớm có Quản nhiệm.
– Hội Thánh Bình Dương: Xin Chúa tiếp trợ tài chánh để hoàn tất việc xây dựng nhà thờ trong năm 2023.
– Hội Thánh Dầu Tiếng: Việc lắp lan can cho 4 cầu thang hai bên hông nhà thờ, Hội Thánh có thêm nhân sự tham gia chứng đạo, các thành viên Ban Phụ nữ, Trung tráng niên ổn định công việc làm để thờ phượng Chúa.
– Hội Thánh Bạch Đằng: Cầu nguyện cho tân Ban Chấp sự, 9 tân tín hữu mới tin nhận Chúa, lập lại Ban Truyền giáo và tổ chức chương trình truyền giảng hằng quí. Xin Chúa tiếp trợ cho Hội Thánh còn thiếu 250 triệu cho việc mua đất tại Tân Uyên.
– Hội Thánh Lái Thiêu: Chương trình học Kinh Thánh Hè của các ban ngành; Điểm Nhóm Hưng Định sớm có tôi tớ Chúa về lo cho Hội Thánh.
– Hội Thánh Bến Cát: Thánh Kinh Hè Thiếu nhi từ ngày 22-24/06/2023, lớp Thánh Kinh Căn Bản tổ chức tại Hội Thánh trong tháng 7.
– Hội Thánh Dĩ An: Thánh Kinh Hè ngày 14-17/05/2023 cho Thiếu Ấu nhi, truyền giảng tối Chúa nhật 28/05/2023, Hội Thánh sớm có giấy phép xây dựng cở sở nhà Chúa và mở thêm Điểm Nhóm mới.
– Hội Thánh Tân Hưng: Ban Chấp sự hiệp lòng lo công việc Chúa, lớp giáo lý Báp-têm được hoàn tất, tân tín hữu giữ vững đức tin; xin Chúa tiếp trợ thêm 300 triệu để hoàn thành mua đất cho Điểm Nhóm Bàu Bàng.
– Hội Thánh Thanh Tuyền: Hội Thánh yêu thương hiệp một và phát triển, các Ban ngành sinh hoạt ổn định, việc tu bổ sửa sang nhà Chúa đang bị xuống cấp.
– Hội Thánh Phước Hoà: Lớp giáo lý Báp-têm có 7 người đang học Lời Chúa, Ban Chấp sự, Ban Thăm viếng-Chăm sóc được ơn để phục vụ Chúa.
– Hội Thánh Bình Chuẩn: Quản nhiệm, Phụ tá và Ban Chấp sự được đầy ơn và giữ sự hiệp một trong công việc Chúa, chương trình truyền giảng được kết quả, hình thành và phát triển công việc Chúa tại Tân Hội, các ban ngành yêu thương hiệp một để gây dựng phát triển tâm linh vững mạnh và lớp học Kinh Thánh hằng tuần.
– Hội Thánh Cây Trường: Con cái Chúa đời sống đức tin nguội lạnh được mạnh mẽ, trở lại thờ phượng Chúa, giữ vững đức tin nơi Chúa; chương trình phát kính lão từ thiện cho 150 người và các thân hữu nghe Lời Chúa đáp ứng tin nhận Chúa.
– Điểm Nhóm Thái Hoà: Sự phát triển của Hội Thánh, Ban Điều hành được ơn Chúa ban để chăm sóc các tín hữu, các cô hướng dẫn Thiếu nhi được ơn để dạy Lời Chúa cho các cháu vững vàng trong đức tin, các tín hữu trung tín nhóm thờ phượng Chúa hằng tuần.
– Điểm Nhóm Lai Uyên: Tạ ơn Chúa, Ban Cơ Đốc Giáo dục, Ban Thăm viếng được thành lập, việc xây hàng rào khuôn viên nhà thờ, thành lập ban Phụ nữ, Thanh Tráng niên, lớp giáo lý báp-têm.

Các tổ cầu nguyện

Mục sư Nguyễn Thế Hiển, UV TLH – Mục vụ tỉnh Bình Dương, nhắc nhở một số việc liên quan đến hành chánh và mục vụ giảng dạy Lời Chúa trong Hội Thánh để các Hội Thánh thực hiện thật tốt, nhằm đem lại sự ổn định cho công việc Chúa.

Hình lưu niệm

Chương trình hiệp nguyện kết thúc lúc 11g30. Tôi con Chúa ra về trong sự vui vẻ, thỏa lòng.

TTV. MS Nguyễn A Bên

Bài trướcHiệp Nguyện Giáo Phẩm Tỉnh Quảng Nam Tháng 5/2023
Bài tiếp theoTus Povthawj Hlob Txoj Haujlwm – 11/5/2023