Bình Định: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm, Chấp Sự Tháng 11/2020

1042

HTTLVN.ORG – Ngày 3/11/2020, khoảng 60 tôi con Chúa là các Mục sư Trí sự, Mục sư, Mục sư Nhiệm chức, Truyền đạo và Chấp sự của 9 Chi Hội trong tỉnh Bình Định đã quy tụ tại nhà thờ Tin Lành Trung Ái, thị xã An Nhơn để tham dự chương trình hiệp nguyện. Chương trình có sự hiện diện của Mục sư Mã Phúc Thanh Tươi, Ủy viên Mục vụ tỉnh Bình Định và Mục sư Dương Quang Hòa, Ủy viên Tổng Liên Hội.

Mục sư Nguyễn Văn Thể, Ủy viên Ban Đại Diện, Quản nhiệm Hội Thánh Trung Ái hướng dẫn

 Mục sư Nguyễn Ngọc Bình, Trưởng Ban Đại diện cầu nguyện  

Mục sư Dương Quang Hòa rao giảng Lời Chúa với đề tài “Cẩn Thận Trong Chức Vụ Chúa Giao” nương trên câu Kinh Thánh Cô-lô-se 4:17, nhắc nhở các tôi tớ Chúa cùng các vị Chấp sự đã nhận lãnh chức vụ thiêng liêng do Chúa chọn cần phải cẩn thận trong nếp sống cũng như trong công việc Chúa giao, song song với đó phải hết lòng trong công việc, không bỏ dở nhưng phải làm cho thật trọn vẹn.

Mục sư Dương Quang Hòa rao giảng Lời Chúa

Các vị Quản nhiệm và Chấp sự nêu lên những lời cảm tạ Chúa và nhu cầu cần sự cầu thay, trong đó đặc biệt tạ ơn Chúa vì trong cơn bão số 9 vừa qua tỉnh Bình Định không bị ảnh hưởng nhiều, dầu vậy cũng có một số gia đình con cái Chúa cũng bị tốc mái nhà, thiệt hại hoa màu và các vật dụng gia đình như tại Hội Thánh: Bồng Sơn, Bình Nghi, Phú Phong, Trung Ái, Phước Sơn, Phước Hậu,…

Ban Đại diện cũng triển khai một số công việc cần thiết trong tháng tới, bao gồm các chương trình huấn luyện nhân sự, đặc biệt là chương trình truyền giảng chia theo cụm trong mùa Giáng sinh.

Cầu nguyện theo tổ

Buổi chiều Mục sư Mã Phúc Thanh Tươi huấn luyện về Giáo nghi và chức vụ Chấp sự

Cũng trong sáng ngày 3/11/2020, tại nhà thờ Tin Lành Nhơn Thành đã có Lễ Đặt viên đá khởi công xây dựng cơ sở Cơ Đốc Giáo Dục với sự tham dự của Mục sư Mã Phúc Thanh Tươi, Mục sư Nguyễn Ngọc Bình cùng một số tôi tớ, con cái Chúa trong tỉnh. Cơ sở được xây dựng trên nền cũ đã mục nát với tổng kinh phí dự trù khoảng 1 tỷ đồng. Xin quý tôi con Chúa khắp nơi thêm lời cầu thay và hỗ trợ để Hội Thánh có đủ kinh phí để xây dựng và đến ngày hoàn tất được bình an tốt đẹp.

Cầu nguyện khởi công xây dựng cơ sở Cơ Đốc Giáo Dục của Hội Thánh Nhơn Thành

TTV. TĐ Đinh Công Hải

Bài trướcĐào Tạo Môn Đệ – 5/11/2020
Bài tiếp theoHuấn Luyện Truyền Giáo Tại Đắk Lắk