Bà Rịa – Vũng Tàu: Chương Trình Bồi Linh – Hiệp Nguyện Giáo Phẩm 12/2023.

3900

HTTLVN.ORG  – Chương trình Bồi linh và Hiệp nguyện Giáo phẩm tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu diễn ra lúc 8g30 ngày 15/12/2023 tại Hội Thánh Nhánh Hắc Dịch, thị xã Phú Mỹ.
Tham dự chương trình có khoảng 30 quý ông bà tham dự, là thành viên Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và quý Giáo phẩm.


Hội Thánh Nhánh Hắc Dịch


Quang cảnh chương trình


Mục sư Đặng Trí Dũng, Quản nhiệm Chi Hội Tân Thành, giảng Lời Chúa

Nương trên phần Kinh Thánh trong Lu-ca 5:1-11 và câu gốc Lu-ca 5:5 – “Si-môn thưa rằng: Thưa thầy, chúng tôi đã làm suốt đêm không bắt được chi hết; dầu vậy, tôi cũng theo lời thầy mà thả lưới”, Mục sư Đặng Trí Dũng giảng Lời Chúa với chủ đề: “Kết Quả Của Sự Vâng Lời”. Lời Chúa khích lệ và nhắc nhở quý tôi tớ Chúa rằng nhu cầu của công việc Chúa rất nhiều, Chúa đã và đang kêu gọi nhiều người cùng cộng tác. Đôi khi cũng có những lý luận để đi theo ý riêng. Nhưng khi biết vâng Lời Chúa, sẵn sàng đáp lại tiếng gọi và sai phái của Ngài thì sẽ kinh nghiệm được những kết quả lạ lùng bởi Chúa ban cho, như lời điệp khúc của Thánh ca 261 Tin Cậy Vâng Lời: “Tin cậy vâng lời, nào nhờ cách gì trong đời, muốn hưởng phước thiên thượng ai ơi! Hằng duy tin cậy vâng lời”.

Sau lời cầu nguyện đáp ứng lời Chúa của Mục sư Điểu Phương, quý giáo phẩm chia nhóm để hiệp nguyện dâng lên Chúa lời cảm tạ và cầu thay cho công việc Chúa của các Chi Hội trong tỉnh.


Mục sư Trà Phục, Ủy viên Ban Đại diện, hướng dẫn chương trình hiệp nguyện


Các nhóm cầu nguyện

Các vấn đề cảm tạ và cầu thay:

Cảm tạ Chúa sinh hoạt của các Chi Hội, Hội Thánh Nhánh và Điểm Nhóm được bình an, phước hạnh và từng bước phát triển.
Chi Hội Ngãi Giao: cảm tạ Chúa vì cơ sở tư thất Quản nhiệm và các phòng sinh hoạt đã xây dựng xong và đưa vào sử dụng; xin Chúa chữa lành và thêm sức cho Mục sư Điểu Thời, Quản nhiệm Hội Thánh đang điều trị bệnh tại bệnh viện Bà Rịa.
Chi Hội Xuyên Mộc: sớm có Quản nhiệm và việc làm giấy tờ đất.
Chi Hội Vũng Tàu: mua đất và xây dựng cơ sở Điểm Nhóm Chí Linh.
Chi Hội Tân Thành: cần có tôi tớ Chúa về chăm lo công việc Chúa tại Hội Thánh Nhánh Tân Phước, Điểm Nhóm Long Sơn, Điểm Nhóm Côn Đảo.
Tất cả các Chi Hội, Hội Thánh Nhánh, Điểm Nhóm đều tổ chức chương trình lễ kỷ niệm Chúa Giê-xu Giáng sinh và Truyền giảng; cầu xin Chúa do các chương trình được thực hiện cách tốt đẹp, vinh hiển danh Chúa và có kết quả.
Hầu hết các Chi Hội sẽ tổ chức Hội đồng Trù bị và Hội đồng Thường niên, bầu cử Tân Ban chấp sự trong tháng 01/2024.


Mục sư Nguyễn Hoàng Thanh Lâm, Trưởng Ban Đại diện, thông báo và triển khai công việc Chúa trong tỉnh năm 2024


Hình lưu niệm quý ông bà Giáo phẩm

Chương trình kết thúc lúc 11g45, sau lời cầu nguyện của Mục sư Lê Văn Tường và lời chúc phước của Mục sư Trí sự Nguyễn Đồng Minh.

TTV. Lâm Nguyễn

Bài trướcTP.HCM: 726 Thân Hữu Tin Nhận Chúa Trong 4 Chương Trình Thánh Nhạc Truyền Giảng Giáng Sinh 2023
Bài tiếp theoBài hát: VUI MỪNG TRONG CHÚA