Cà Mau: Bồi Linh, Thông Công Trung Tráng Niên

1826

HTTLVN.ORG – Nhân ngày Chúa nhật Trung Tráng niên Tin Lành, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Cà Mau tổ chức chương trình Bồi linh – Thông công định kỳ hàng năm dành cho các tín hữu độ tuổi Trung Tráng niên trong tỉnh diễn ra vào lúc 18g30, ngày 12/11/2023, tại nhà thờ Tin Lành Đầm Dơi.


Quang cảnh chương trình

Hiện diện trong chương trình gồm có: Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Cà Mau, Nhân sự Tin Lành tỉnh Bạc Liêu, Mục sư Nguyễn Luận là diễn giả chương trình, cùng với các tôi con Chúa là thành viên Ban Trung Tráng niên của các Hội Thánh trong tỉnh và Hội Thánh Hộ Phòng (Bạc Liêu). Số lượng tham dự khoảng 220 người.


MS Đỗ Lê Hoàng Bảo Nhân, Trưởng ban Tổ chức, cầu nguyện dâng chương trình cho Chúa


MS Nguyễn Gia Bảo, Quản nhiệm Hội Thánh Đầm Dơi, thay cho Ban Tổ chức, có lời chào mừng và giới thiệu quý tôi con Chúa tham dự chương trình


Ban hát Tráng niên tôn vinh Chúa


Ban hát Trung niên tôn vinh Chúa


 Ban Điều hành các ban tôn vinh Chúa

Mục sư Nguyễn Luận đã rao giảng Lời Chúa trong Mác 14:1-9 với đề tài: Cách Sống Của Người Yêu Chúa. Qua đó, Lời Chúa khích lệ các tôi con Chúa bày tỏ lòng yêu mến Chúa của mình qua nếp sống mỗi ngày trên bước đường theo Chúa.


MS Nguyễn Luận giảng Lời Chúa

Chương trình tiếp theo là thì giờ sinh hoạt, thi đua qua tiết mục Đố Kinh Thánh và Thánh ca rất sinh động và ý nghĩa do Mục sư Nguyễn Gia Bảo và Truyền đạo Đặng Hoàng Phúc thực hiện.


TĐ Đặng Hoàng Phúc đố Thánh ca


Giờ Đố Kinh Thánh và Thánh ca diễn ra rất sôi nổi

Chương trình được kết thúc sau lời cầu nguyện chúc phước của Mục sư Nguyễn Tấn Phúc. Mọi người chia tay ra về trong niềm vui và hẹn gặp lại trong kỳ Bồi linh năm sau.

 TTV. MS ĐLHBN

Bài trướcVâng Giữ Lời Chúa – 16/11/2023
Bài tiếp theoĐồng Tháp: Bồi Linh Và Huấn Luyện Mục Vụ Cơ Đốc Giáo Dục