Hội Thánh Bến Tre Thành Lập Điểm Nhóm Mới: Phú Nhuận

3590

 

HTTLVN.ORG – Vào lúc 9g thứ Năm, ngày 12/10/2023, chương trình Lễ cảm tạ Chúa và Công bố Thành lập Điểm Nhóm Tin Lành Phú Nhuận thuộc Chi Hội Bến Tre, được diễn ra thật long trọng và tràn ngập phước hạnh.


Điểm Nhóm Phú Nhuận, nhìn từ bên ngoài


Quang cảnh chương trình

Hội Thánh Bến Tre đã thành lập được 97 năm. Với khát khao đem Phúc Âm của Chúa Giê-xu Christ đến cho mọi người, bàn chân của tiền nhân đã đi đến từng thôn xóm của vùng đất Bến Tre để chứng đạo và dạy đạo. Chúa cho có nhiều cuộc đời tội nhân được biến đổi bởi Tin Lành, và họ tiếp tục ảnh hưởng tốt trên người nhà, xóm giềng, bà con gần xa. Riêng xã Nhơn Thạnh và Phú Nhuận có trên 100 tín đồ, họ đã rất trung tín trong việc nhóm lại để cầu nguyện và học Kinh Thánh, gây dựng đức tin cho nhau, và nhờ Lời Chúa hướng dẫn để sống đạo giữa đời.
Tiếp bước tiền nhân, Mục sư Phan Thế Lữ, Quản nhiệm HT, và Ban Chấp sự Hội Thánh Bến Tre đã có chung khải tượng: “Mỗi tín hữu HTTL Bến Tre là một môn đồ của Chúa Giê-xu Christ: sốt sắng cầu nguyện, tích cực học Kinh Thánh, và sống yêu thương; môn đồ hóa người khác qua nếp sống đạo, cá nhân chứng đạo, và truyền giáo; hướng đến mở Hội Thánh mới trong và ngoài tỉnh”. Lần lượt các Điểm Nhóm được thành hình đúng với khải tượng của tôi con Chúa tại Bến Tre. Khởi điểm là tiếp nhận bàn giao và gây dựng Điểm Nhóm Thanh Tân, sau đó là ra mắt Điểm Nhóm Sơn Phú, Điểm Nhóm Lương Hòa, nay là thành lập Điểm Nhóm Phú Nhuận với số lượng 114 tín hữu, theo đúng nguyện vọng của con cái Chúa thuộc hai xã Phú Nhuận và Nhơn Thạnh. Xin tôi con Chúa gần xa tiếp tục cầu nguyện để trong những ngày đến, sẽ có thêm những Điểm Nhóm mới đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt thờ phượng Chúa của các tín hữu trong tỉnh Bến Tre.


MS Phan Thế Lữ, Quản nhiệm HT Bến Tre, có lời hoan nghênh và chào mừng


Ban hát lễ HT Bến Tre tôn vinh Chúa


Ban hát lễ Điểm Nhóm Phú Nhuận tôn vinh Chúa

Với chủ đề Hội Thánh của Đức Chúa Trời dựa trên nền tảng Kinh Thánh trong Khải Huyền 1:12-16, câu gốc trong Công Vụ Các Sứ Đồ 20:28 “Anh em hãy giữ lấy mình, và luôn cả bầy mà Đức Thánh Linh đã lập anh em làm kẻ coi sóc, để chăn Hội thánh của Đức Chúa Trời, mà Ngài đã mua bằng chính huyết mình”, Mục sư Lê Hoàng Long – Ủy viên Tổng Liên Hội – Mục vụ tỉnh Bến Tre, đã có một sứ điệp thật đầy ơn được công bố cho tất cả những người tham dự chương trình. Đặc biệt Lời Chúa đã khích lệ tinh thần hầu việc Chúa của tôi con Chúa tại HTTL Bến Tre.


MS Lê Hoàng Long giảng Lời Chúa


MS Lê Hoàng Long cử hành nghi thức Công bố Thành lập Điểm Nhóm Phú Nhuận

Tham dự chương trình có: Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bến Tre, các tôi tớ Chúa, các chấp sự đại diện 25 Hội Thánh trong tỉnh, Hội Thánh Bến Tre và Điểm Nhóm Phú Nhuận, số lượng khoảng 300 người. Chính quyền địa phương các cấp cũng đến dự và có những lời chúc mừng tốt đẹp đầy hứa hẹn cho Điểm Nhóm mới.

Chương trình kết thúc lúc 11g30 phút cùng ngày.

TTV. Phước Thạnh
Hình ảnh: Trường Cửu

Bài trướcGiáo Phẩm và Chấp sự TP. Cần Thơ Hiệp Nguyện Tháng 10/2023
Bài tiếp theoĐắk Nông: Người Chăn Mới Cho Chi Hội Bình An