Giáo Phẩm và Chấp sự TP. Cần Thơ Hiệp Nguyện Tháng 10/2023

22857

 

HTTLVN.ORG – Các Giáo phẩm và Chấp sự TP. Cần Thơ đã có buổi hiệp nguyện định kỳ hàng tháng vào sáng ngày 10/10/2023, tại nhà thờ Tin Lành Bình Thủy, để cùng nhau thờ phượng Chúa, trao đổi công việc Chúa, thông công và cầu thay cho công việc Chúa. 

Hiện diện có Mục sư Châu Tử Tôn, Ủy viên Tổng Liên Hội (TLH), Mục vụ TP. Cần Thơ; Ban Đại diện Tin Lành TP. Cần Thơ (BĐD); các giáo phẩm và đại diện chấp sự các Hội Thánh trong thành phố.


MS Huỳnh Công Danh, Quản nhiệm HT Bình Thủy, chào mừng quý tôi con Chúa tham dự hiệp nguyện


Quang cảnh buổi hiệp nguyện


Các giáo phẩm tôn vinh Chúa


Các chấp sự tôn vinh Chúa


Mục sư Nguyễn Quốc Khanh, Quản nhiệm Hội Thánh Giai Xuân, đã nương trên Lời Chúa I Sa-mu-ên 12:18-25 để chia sẻ Lời Chúa với đề tài “Trung Tín Phục Vụ” như huấn từ mà ông Sa-mu-ên đã dành cho dân sự Chúa “Chỉ hãy kính sợ Đức Giê-hô-va, lấy hết lòng trung tín phục sự Ngài; vì khá xem những việc lớn lao mà Ngài làm cho các ngươi là dường nào!” (câu 24).


Các chấp sự trao đổi báo cáo sinh hoạt các Hội Thánh

 Đại diện Chấp sự các Chi hội đã lược trình sinh hoạt trong tháng qua và có những dự định cho tháng tới. Trong đó có một số vấn đề cảm tạ và cầu thay được ghi nhận:

Trong tháng qua, Chúa đã ban ơn cho các Hội Thánh được sinh hoạt ổn định và bình an. Điều kiện tài chánh của một số Hội Thánh được dồi dào hơn, hầu đủ cung ứng nhu cầu công việc Chúa trong thời gian tới. Các Hội Thánh lập kế hoạch tổ chức các chương trình truyền giảng và kỷ niệm Cứu Chúa giáng sinh.

Hội Thánh Ba Se: mới được công nhận, tiếp tục cầu nguyện để ngày càng ổn định hơn về mọi mặt.

Hội Thánh Bình Thủy: tiếp tục cầu nguyện cho nhu cầu làm giấy tờ đất phía sau nhà thờ để tiến đến việc lập dự án xây dựng nhà thờ mới.

Hội Thánh Cái Răng: đang tiến hành lạc quyên tài chánh để chuẩn bị xây dựng khu Cơ Đốc giáo dục.

Hội Thánh Ô Môn: đang định hướng tìm mua đất xây dựng nhà nguyện cho Điểm Nhóm Thốt Nốt.

Hội Thánh Thới Quan: cầu nguyện Chúa tiếp trợ tài chánh 250 triệu đồng để xây dựng hai phòng Cơ Đốc giáo dục và công trình phụ trợ.

 
Nhân dịp dự hiệp nguyện, MS Châu Tử Tôn đã thông tin về cuộc họp khoáng đại của Ban Trị sự TLH vào cuối tháng 9/2023 và có những hướng dẫn liên quan đến công tác mục vụ.

MS Nguyễn Ngọc Nhỏ cũng có những thông báo về sinh hoạt của BĐD trong tháng 11 và có những gợi ý thống nhất chung về sinh hoạt của các Hội Thánh trong mùa Giáng sinh 2023.

Quý tôi con Chúa hiệp ý cầu thay cho công việc Chúa

 
Hình lưu niệm buổi hiệp nguyện

TTV. Tường Quang
Hình ảnh: Khánh Đạt

Bài trướcNGƯỜI ĐÃ ĐẾN – VẬY RỒI SAO?
Bài tiếp theoHội Thánh Bến Tre Thành Lập Điểm Nhóm Mới: Phú Nhuận