Lâm Đồng: Huấn Luyện Chấp Sự

4571

HTTLVN.ORG  – Vào lúc 8g ngày 07/09/2023, tại nhà thờ Tin Lành Liên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng diễn ra chương trình Huấn luyện cho Giáo phẩm và Chấp sự các Hội Thánh thuộc khu vực Bắc Lâm Đồng. Chương trình do Ủy ban Cơ Đốc Giáo dục (UB CĐGD) Tổng Liên Hội kết hợp với Ban Đại diện Tin Lành (BĐD TL) tỉnh tổ chức.


Nhà thờ Tin Lành Liên Nghĩa


Quang cảnh chương trình

Về tham dự chương trình có: Mục sư Nguyễn Ngọc Thuận – Phó Thủ quỹ TLH, Chuyên trách UB CĐGD cũng là diễn giả chính của chương trình; Mục sư Trần Thanh Dũng, nguyên UV TLH, giảng viên UB CĐGD; Mục sư Bùi Phụng – UV TLH, Mục vụ Bắc Lâm Đồng; Mục sư K’Brọp – UV TLH, Mục vụ Nam Lâm Đồng, Mục sư Kon Sa Ha Hăck, Trưởng ban và các mục sư trong BĐD TL tỉnh; cùng các Mục sư, Mục sư Nhiệm chức, Truyền đạo, Chấp sự đại diện các Chi Hội. Số lượng hơn 800 người.


MS Nguyễn Ngọc Thuận bồi linh cho các giáo phẩm cùng các Chấp sự về các vấn đề liên quan Vai Trò Và Trách Nhiệm Của Chấp sự: Chia trách nhiệm, học theo phương pháp Giê-Trô (Xuất 18:13-27).


MS Trần Thanh Dũng huấn luyện về: Vai trò của Chấp sự, nhiệm vụ Ban Chấp sự theo Giáo nghi, 10 phương cách điều hành hiệu quả, Chấp sự và sự thờ phượng: Âm Nhạc, Kinh Thánh, Cầu nguyện…


MS Kon Sa Ha Hăck, Trưởng BĐD TL tỉnh, chào mừng và có lời tri ân các đầy tớ Chúa.


Cảm tạ ơn Chúa một ngày trôi qua rất là nhanh, mặc dù nơi tổ chức hơi chật hẹp nhưng các tôi con Chúa vẫn nhiệt tình sắp xếp ổn định để có thể lắng nghe các đầy tớ Chúa giảng dạy.

Đây là chương trình rất cần thiết để trang bị cho chức vụ của các chấp sự cũng như các giáo phẩm trong khi phục vụ Chúa với Hội Thánh. Chương trình khép lại lúc 16g15 cùng ngày, sau lời cầu nguyện chúc phước của Mục sư Nguyễn Ngọc Thuận.

TTV. MSNC Nguyễn Thiện Phước

Bài trướcDạy Đạo Cho Con Cháu – 8/9/2023
Bài tiếp theoQhia Kev Ntseeg Rau Txhua Haivneeg – 9/9/2023