Long An: Huấn Luyện Truyền Giáo

10676

HTTLVN.ORG – Vào lúc 8g30 ngày 18/08/2023, tại nhà thờ Tin Lành Long Hựu, tỉnh Long An đã diễn ra chương trình huấn luyện cho công tác truyền giáo do Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Long An phối hợp với Ủy ban Truyền giáo TLH tổ chức. Có khoảng 170 người tham dự, gồm Quản nhiệm các Hội Thánh và nhân sự truyền giáo.


Quang cảnh chương trình


Mục sư Trần Thanh Dũng, Trưởng BĐD TL tỉnh Long An, cầu nguyện khai lễ và khích lệ nhân sự truyền giáo của các Hội Thánh trong tỉnh thực thi đại mạng lệnh của Chúa cách trung thành và trung tín.

Mục sư Nguyễn Bình Tín, UV TLH, đã giúp đỡ cho các nhân sự truyền giáo qua bài huấn luyện chứng đạo cá nhân hằng ngày. Việc chinh phục người cho Chúa cần thực hiện cá nhân chứng đạo và cũng cần có tổ chức quy mô của Ban Chứng đạo. Phương pháp chứng đạo hằng ngày được kết hợp với những cử điệu dễ nhớ, từng cặp nhân sự được cùng nhau thực hành ngay để thuộc dàn bài chia sẻ Phúc âm. Quý tôi con Chúa như được thêm dầu để xác định đại mạng lệnh của Chúa là nhiệm vụ cấp bách cần thực thi.


MS Nguyễn Bình Tín huấn luyện


Phương pháp chứng đạo cá nhân hằng ngày qua cử điệu


Cặp đôi thực hành phương pháp chứng đạo cá nhân


Sau lời kêu gọi dâng mình hầu việc Chúa, nhiều nhân sự có hứa nguyện và cam kết trong việc đáp lời mời gọi. Mục sư Trần Thanh Dũng cầu nguyện đặc biệt những nhân sự sẵn lòng để gặt những linh hồn về cho nhà Chúa.

Buổi huấn luyện kết thúc lúc 16g cùng ngày sau lời chúc phước của Mục sư Trần Thanh Dũng. Tôi con Chúa thỏa lòng khi học biết phương cách chứng đạo cá nhân dễ nhớ dễ áp dụng để phục vụ nhà Đức Chúa Trời.

 CTV. An-ne
Hình Ảnh: Mục sư Ngô Hồng Quân

Bài trướcSự Vinh Hiển Của Chúa Hiện Ra – 23/8/2023
Bài tiếp theoLeeg Txim Ua Ntej Yuav Lis – 24/8/2023