Bình Phước: Lễ Bế Giảng Lớp Thánh Kinh Căn Bản Trung Tâm Bình Long

5282

HTTLVN.ORG – Sau hai tuần lễ học, Lớp Thánh Kinh Căn Bản Khóa 3, năm 1 Trung tâm Bình Long đã tổ chức Lễ Bế giảng vào sáng ngày 28/07/2023, tại nhà thờ Tin Lành Sóc Bế.
Hiện diện trong buổi lễ có: Mục sư Nguyễn Tờn – Ủy viên Ủy ban Cơ Đốc Giáo Dục Tổng Liên Hội, Mục sư Điểu Huynh – Mục vụ tỉnh Bình Phước, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh, các tôi tớ Chúa trong khu vực Bình Long, và toàn thể khóa sinh Lớp Thánh Kinh Căn Bản Khóa 3, năm 1 Trung tâm Bình Long.


Các khoá sinh tôn vinh Chúa


Ms Nguyễn Tờn giảng Lời Chúa trong Kinh Thánh Giô-suê 1:8 “Quyển sách luật pháp nầy chớ xa miệng ngươi, hãy suy gẫm ngày và đêm, hầu cho cẩn thận làm theo mọi điều đã chép ở trong; vì như vậy ngươi mới được may mắn trong con đường mình, và mới được phước”

MS diễn giả khích lệ các khóa sinh cần đọc Lời Chúa cách liên tục, suy gẫm Lời Chúa luôn luôn và áp dụng Lời Chúa vào trong đời sống thực tiễn hàng ngày để được Chúa ban phước.


Đáp ứng lời kêu gọi, có nhiều khóa sinh đã bước lên hứa nguyện dâng đời sống của mình cho Chúa, để được Chúa sử dụng.

Các khóa sinh đã được học các môn:
– Tổng quan Kinh Thánh – Mục sư Châu Tử Tôn giảng dạy
– Lược sử Hội Thánh – Mục sư Trần Thanh Dũng giảng dạy
– Đạo đức Cơ Đốc – Mục sư Nguyễn Đình Tín giảng dạy
– Chia sẻ Niềm tin – Mục sư Điểu Huynh giảng dạy
– Lẽ Mầu nhiệm sự Cứu Rỗi – Mục sư Nguyễn Tờn giảng dạy


Các khoá sinh nhận Chứng nhận hoàn tất năm học


Các khoá sinh nhận Chứng chỉ Tốt nghiệp


Trao phần thưởng cho các khoá sinh xuất sắc

Lớp Thánh Kinh Căn Bản Trung Tâm Bình Long năm nay có 200 khóa sinh theo học, trong đó 18 khóa sinh đã hoàn tất 4 năm học và được nhận Chứng chỉ Tốt nghiệp. Trong suốt 2 tuần lễ học tập, Chúa đã gìn giữ các khóa sinh được bình an và đã tiếp trợ cho Ban Tổ chức được đầy đủ mọi nhu cần.

Xin tôi con Chúa tiếp tục cầu nguyện cho Trung Tâm Phước Long hiện còn đang học, xin Chúa bảo vệ, gìn giữ và chu cấp mọi sự.

TTV. MS Điểu Hạnh

Bài trướcĐồng Tháp: Bổ Nhiệm Quản Nhiệm Chi Hội An Phú Thuận
Bài tiếp theoBế Mạc Khoá Huấn Luyện Âm Nhạc II Năm 2023