Lễ Cảm Tạ Chúa 22 Năm Thành Lập Ban Trung Niên HTTL Long Xuyên.

718

HTTLVN.ORG – Vào lúc 13 giờ 30 ngày Chúa nhật 29/05/2011 tại HTTL Chi Hội Long Xuyên – An Giang, Ban Trung niên tại đây long trọng tổ chức chương trình nhóm Bồi linh – Thông công nhân kỷ niệm 22 năm thành lập. 

 

Hiện diện gồm các đầy tớ Chúa, Ban Trung niên: HT Long Xuyên, HT Tân Châu, HT Mỹ Luông, HT Rạch Giá, HT Châu Đốc… và nhiều tín hữu xa gần. Tổng số khoảng trên 300 tôi con Chúa tham dự.

 

Diễn giả là Ms Nguyễn Lâm Hương giảng luận với chủ đề: “TẬN DỤNG CƠ HỘI” dựa trên nền tảng KT Lu-ca 12: 35-48, Câu gốc: Vì ai đã được ban cho nhiều, thì sẽ bị đòi lại nhiều; và ai đã được giao cho nhiều, thì sẽ bị đòi lại nhiều hơn (Luca 12: 48b). 

 

Sứ điệp bồi linh “Tận dụng cơ hội” và các bài thuyết trình từ đại diện các Hội Thánh đều giục lòng con Dân Chúa: Tận dụng cơ hội dâng hiến, Tận dụng cơ hội truyền giáo, Tận dụng cơ hội đọc học lời Chúa, và Tận dụng cơ hội quan tâm đến anh em.Tiếp đến Ms Cao văn Hoàng QN HT Long xuyên có lời kết luận dẫn toàn thể tôi con Chúa vào chỗ thỏa lòng vì lời Chúa tác động trực tiếp đến từng cá nhân tham dự. Cảm tạ Chúa vô cùng, vì đây là cơ hội để Ban Trung niên HT Long xuyên và khách mời quan tâm lẫn nhau,cùng cam kết với Chúa thực hiện những gì đã học được để tận dụng mọi cơ hội hầu việc Chúa, sống thể hiện hình ảnh là Cơ đốc nhân Chúa đẹp lòng, luôn mong được góp phần gây dựng HT phát triển, Ban Trung niên vững mạnh về số lượng lẫn chất lượng ngày càng hơn.

 

Chương trình kết thúc lúc 17 giờ cùng ngày sau lời cầu nguyện chúc phước của Ms Cao Văn Hoàng.

 

Mọi người chia tay nhau ra về sau bữa tiệc liên hoan thông công, ai nấy đều mong sẽ có cơ hội gặp nhau vào lần cảm tạ Chúa thứ 23 thành lập Ban Trung niên Long Xuyên năm 2012.

 

 Hình ảnh ghi nhận được qua chương trình:

 

1

Nhà thờ Long Xuyên



2

MsNc Dương Hữu Thắng cầu nguyện khai lễ



3

Ban trung niên HT LX tôn vinh Chúa



4

Ban trung niên HT Mỹ Luông tôn vinh Chúa



5

Ms Cao Văn Hòàng kết luận



6

Toàn cảnh phòng nhóm

 

7

Toàn cảnh phòng nhóm



8

 MsNc Nguyễn Hồng Khanh cầu nguyện đáp ứng lời Chúa



9

Ban trung niên Rạch giá tôn vinh Chúa



10

 Ban trung niên Tân Châu tôn vinh Chúa



11

 Ms Nguyễn Lâm Hương giảng luận.

 

TTV. Huỳnh văn Thạch

Bài trướcBài 160: Chúa Phán Dạy Nhiều Lần Nhiều Cách
Bài tiếp theoKhai Giảng Khóa TKH Năm 2011 Tại Hội Thánh An Phú – Cần Thơ.