Kiên Giang: Trao Nhà Tình Thương Tại Xã Vĩnh Hòa Hưng Bắc, Huyện Gò Quao

997

HTTLVN.ORG – Ngày 08/05/2023 vừa qua, Mục sư Nguyễn Bình Tín – UV TLH và Ban Đại diện Tin Lành cùng với Phòng An ninh Nội địa Công an tỉnh Kiên Giang và UBND xã Vĩnh Hòa Hưng Bắc, huyện Gò Quao tổ chức lễ bàn giao nhà tình thương cho anh chị Nguyễn Văn Sơn.

Trong một lần gia đình anh chị Nguyễn Văn Sơn đi làm thuê, không có ở nhà, chẳng may chập điện khiến căn nhà bị cháy, gây thiệt hại hoàn toàn về tài sản. Gia đình anh chị thuộc diện hộ nghèo, chính quyền địa phương đã kịp thời đến thăm hỏi động viên, đồng thời kêu gọi các mạnh thường quân giúp đỡ.

Anh chị Nguyễn Văn Sơn và những gì còn sót lại của căn nhà sau khi bị cháy.

Với sự kêu gọi của Mục sư Nguyễn Bình Tín và Ban Đại diện Tin Lành tỉnh, các ân nhân và UB Y tế Xã hội TLH đã giúp đỡ tổng số tiền 55.500.000 đồng. Ban Tương trợ Hội Thánh Tân Hiệp dâng công xây dựng. Căn nhà đã được hoàn thành trong thời gian ngắn và đã bàn giao cho gia đình anh chị Nguyễn Văn Sơn trong niềm vui của gia đình, xóm giềng, và chính quyền địa phương.

Căn nhà mới được xây dựng qua sự hỗ trợ của các ân nhân và UB Y tế Xã hội TLH cùng với sự hỗ trợ của Ban Tương trợ HT Tân Hiệp.

Một số hình ảnh trong lễ bàn giao ngôi nhà.

TTV. MS Dương Hữu Thắng

Bài trướcBình Phước: Huấn Luyện Giáo Viên Thánh Kinh Hè năm 2023
Bài tiếp theoSóc Trăng: Điểm Nhóm Long Phú Kỷ Niệm 5 Năm Thành Lập