Chương Trình Hiệp Nguyện Của Các Hội Thánh Toàn Tỉnh Khánh Hòa Và Lễ Khởi Công Xây Dựng Nhà Thờ Vĩnh Lương.

1001

   HTTLVN.ORG –  Vĩnh Lương là một xã vùng ngoại ô của Tp. Nha Trang cách trung tâm thành phố hơn 10km. Năm 1968 chỉ một vài gia đình tín hữu cư ngụ trong vùng nầy. Cám ơn Chúa sau nhiều năm phát triển, từ một điểm nhóm thuộc Hội Thánh (HT) Vĩnh Phước rồi bước lên Hội Nhánh, trong ơn Chúa ban HT Vĩnh phước đã cổ động mua đất, cất nhà nguyện hầu con dân Chúa có nơi nhóm lại thờ phượng Chúa. Nhìn lại lược sử hình thành, thật Hội Thánh tại đây đã phải trải qua rất nhiều khó khăn để rồi vào tháng 6 năm 2006 Hội nhánh Vĩnh Lương chính thức được công nhận là một Chi Hội và đến tháng 6 năm 2007, MsNc Nguyễn Công Nghĩa được Tổng Liên Hội (TLH) bổ nhiệm về đảm nhận chức vụ Quản Nhiệm (QN) Hội Thánh.

 

   Sáng ngày 16/02/2011 tại Chi Hội Vĩnh Lương đăng cai tổ chức chương trình hiệp nguyện trong tháng của các HT trong tỉnh Khánh Hòa, qua đó kết hợp cử hành Lễ khởi công xây dựng nhà thờ của Chi Hội.

 

   Đến dự có Mục sư Lưu Văn Giáo – Chủ tịch Hội Đồng Giáo Phẩm (HĐGP/HTTLVN (MN)) ,Mục sư Phan Văn Cử – UV/TLH, Mục vụ tỉnh Khánh hòa, các MS, MSNC, TĐ và các chấp sự của các HT trong Tỉnh.

 

   Chương trình hiệp nguyện bắt đầu vào lúc 8g30 với sự hướng dẫn của Cs: Nguyễn Ngọc Biết. Giảng lời Chúa: Ms Phan Phụng Thanh – QN. Chi Hội Liên Nghĩa và cũng là thành viên Ban Đại Diện Tin lành tỉnh Lâm Đồng. Sau phần Thờ phượng Chúa, Ms Phan Phụng Thanh đã dùng lời Chúa trong Cô-lô-se 4:10-18 với đề tài: Chu Toàn Trách Nhiệm với 3 phần chính:

 

   1. Phải nhận biết tầm quan trọng công việc Chúa giao.

   2. Phải cẩn thận trong công việc Chúa giao.

   3. Phải quyết tâm hoàn thành công việc Chúa giao.

 

   Sau khi Ms Phan Văn Cử chúc phước, Tôi con Chúa bước vào phần 2 của chương trình: Lễ khởi công xây dựng nhà thờ Vĩnh Lương, dưới sự hướng dẫn của MsNc Nguyễn Công Nghĩa – Quản Nhiệm HT. Chủ lễ Ms Phan Văn Cử.

 

   Ms Nguyễn Văn Tơ cầu nguyện khai lễ, Mục sư UV.TLH  dùng lời Chúa trong I Ti-mô-thê 3:15b để làm nền tảng cho buổi Lễ khởi công. Mục sư Quản nhiệm Chi Hội Vĩnh Lương đã trình bày kế hoạch xây dựng, giấy phép xây dựng và UB. xây dựng. Ms Lưu Văn Giáo Chủ tịch Hội đồng giáo phẩm đã cầu nguyện cho công tác xây dựng nhà thờ và chúc phước.

 

   Cơ sở xây dựng với tổng diện tích cả 2 khối Nhà thờ và Cơ sở CĐGD là 622m2, riêng Nhà thờ với diện tích là 385m2 gồm 2 tầng (1 trệt 1 lầu). Hội Thánh cần số tiền hơn 1 tỷ 6 cho toàn bộ công trình, nhưng hiện nay chỉ mới có 550 triệu đồng.

 

   Xin quý tôi con Chúa khắp nơi cầu nguyện để Chúa tiếp trợ, ngỏ hầu tại đây một ngôi nhà thờ khang trang được dựng lên, con cái Chúa có nơi thờ phượng Chúa đẹp đẽ và Danh Chúa được vinh hiển.


   Một vài hình ảnh trong chương trình Hiệp nguyện và Lễ khởi công:

 

1

Chi hội Vĩnh Lương nhìn từ ngoài vào

 

3

Tôi con Chúa và khách mời trong lễ khởi công

 

2

Mục sư Nguyễn Văn Tơ cầu nguyện Khai lễ ( Lễ 1)

 

5

Dâng hiến cho Chương trình Hiệp nguyện

 

6

Mục sư Phan phụng Thanh QN. Chi hội Liên Nghĩa giảng lời Chúa trong buổi Hiệp nguyện

 

7

MsNc. Nguyễn công Nghĩa QN. Chi hội Vĩnh Lương hướng dẫn chương trình lễ khởi công xây dựng 

 

8

Mục sư Hoàng Nhị Công Cầu nguyện Khai lễ ( Lễ 2)

 

4

Ban hát HT. Vĩnh Lương tôn vinh Chúa trong buổi lễ khởi công

 

9

Ms Phan Văn Cử UV. TLH. Mục vụ tỉnh, giảng trong lễ khởi công

 

10

Ms Lưu Văn Giáo CT. HĐGP ; Ms Phan Văn Cử UV. TLH. Mục vụ tỉnh Khánh Hòa ;

MsNc Nguyễn Công NGhĩa QN. Chi hội VL lên đặt viên đá đầu tiên

 

8a

Ms Lưu Văn Giáo cầu nguyện đặc biệt cho Chương trình xây dựng nhà thờ

 

11

Ban Xây dựng nhà thờ

 

12

Tiệc Thông công

  

 

TTV. Tỉnh Khánh Hòa.

Bài trướcBài 49: Vác Thập Tự Giá Của Mình
Bài tiếp theoBài 50: Hãy Theo Ta!