Long An: Bồi Linh Quý II/2022

1713

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 7/6/2022, hơn 700 tín hữu từ các Hội Thánh trong tỉnh Long An đã cùng quy tụ lại tại nhà thờ Tin Lành Cần Giuộc để tham dự chương trình bồi linh với chủ đề “Những Trở Ngại Trong Sự Hầu Việc Chúa”. Diễn giả là Mục sư Thái Phước Trường, Hội trưởng HTTLVN. Đây là chương trình đầu tiên Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Long An tổ chức cho tất cả tín hữu tham dự kể từ sau đại dịch Covid-19.

Mục sư Thái Phước Trường rao giảng Lời Chúa trên nền tảng Kinh Thánh Nê-hê-mi 4:1-6. Qua câu chuyện Nê-hê-mi và dân Chúa xây dựng lại vách thành Giê-ru-sa-lem, ngoài việc đối diện với những trở ngại của kẻ thù, họ còn bị ngăn trở bởi kinh tế trong gia đình khi làm công việc Chúa. Những giải pháp đến từ Lời Chúa là bình tĩnh, không xuống tinh thần, tiếp tục công việc Chúa, sắp xếp công việc hợp lí và hơn hết là cầu xin Chúa “cho tay con mạnh mẽ” (Nê-hê-mi 6:9b). Hội đồng được khích lệ về tinh thần vững mạnh trước những khó khăn khi dấn thân phục vụ Chúa. Mục sư Trần Công Thành cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa.

Mục sư Thái Phước Trường rao giảng Lời Chúa

Mục sư Trần Thanh Dũng, Ủy viên Mục vụ thông tin về một số công việc Chúa trong thời gian đến như sau:

  • Ngày 13-15/06/2022: Trại hè Thiếu Niên tại HTTL Tân An.
  • Ngày 18/06/2022: Huấn luyện Truyền giáo cho Phụ nữ tỉnh tại HTTL Tân An.
  • Ngày 25/06/2022: Lễ công bố Điểm Nhóm Tân Đông.
  • Ngày 02/07/2022: Bồi linh và Bổ nhiệm Quản nhiệm HT Phước Vĩnh Tây.
  • Ngày 24/7 – 6/8/2022: Thánh Kinh Căn Bản tại HTTL Tân An.

Sau đó, Mục sư Thái Phước Trường cũng có giờ giải đáp những thắc mắc về mục vụ và giáo nghi cho tôi con Chúa trong tỉnh.

Trong hai năm vừa qua, do diễn biến dịch bệnh nên chương trình Thánh Kinh Căn bản không thể tổ chức. Được sự hướng ý từ Mục sư Ủy viên Mục vụ, Ban Đại diện đã tổ chức Khóa Thánh Kinh Căn Bản online đầu tiên với hơn 320 khóa sinh tham dự đến từ 45 Hội Thánh thuộc 12 tỉnh, thành. Nhân dịp này, Ban Đại diện cũng trao quà khích lệ đến khóa sinh có thành tích tốt trong chương trình học vừa qua.

Bồi linh hàng quý là dịp để tôi con Chúa được cùng nhau thờ phượng Chúa, được nhắc nhở qua Lời Chúa, được kết chặt tình thân trong Chúa. Chương trình bồi linh tỉnh Long An quý II kết thúc vào lúc 12 giờ 15 cùng ngày sau lời chúc phước của Mục sư Thái Phước Trường. Ai nấy đều được Lời Chúa khích lệ để tiếp tục công tác Ngài giao phó, hầu việc Chúa hết lòng.

Một số hình ảnh trong chương trình:

Mục sư Lê Duy Linh hướng dẫn chương trình; Mục sư Ngô Văn Kiếm, Trưởng BĐD Tin Lành tỉnh Long An chào mừng

Các ban hát tôn vinh Chúa

BTC khóa học Kinh Thánh online trao phần thưởng cho khóa sinh đạt thành tích tốt

Mục sư Trần Thanh Dũng thông tin Mục vụ; Mục sư Nguyễn Đăng Khoa – Ủy viên BĐD tri ân và báo cáo tài chánh

TTV. MS Ngô Hồng Quân

Bài trướcAn Giang: Hội Đồng Bồi Linh Lần Thứ 27
Bài tiếp theoTus Tswv Yog Leejtwg? – 10/6/2022