Bình Dương: Hiệp Nguyện Tháng 2/2022

1598

HTTLVN.ORG – Chương trình hiệp nguyện Mục sư, Truyền đạo, nhân sự và sinh viên thần học tỉnh Bình Dương do Ban Đại diện Tin Lành tỉnh tổ chức đã diễn ra tại nhà thờ Tin Lành Dĩ An vào lúc 8 giờ 30 ngày 08/02/2022.

Nhà thờ Tin Lành Dĩ An, nơi diễn ra chương trình hiệp nguyện

Quang cảnh chương trình hiệp nguyện

Tham dự chương trình có Mục sư Trần Văn Hiền – Trưởng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bình Dương và các Mục sư trong Ban Đại diện, cùng quý Mục sư, Mục sư Nhiệm chức, Nữ Truyền đạo, nhân sự và các sinh viên thần học trong tỉnh.

Mục sư Nguyễn Công Trứ – Quản nhiệm Hội Thánh Tin Lành Dĩ An, hướng dẫn chương trình và có lời chào thăm, hoan nghênh đến Ban Hiệp nguyện

Mục sư Nguyễn Văn Khoa Tràng cầu nguyện trình dâng chương trình cho Chúa

Mục sư Trần Văn Hiền, Trưởng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh giảng Lời Chúa dựa trên nền tảng Kinh Thánh Ê-sai 6:1-13 với đề tài Nên Thánh Thực Nghiệm. Câu gốc: “Nhưng bây giờ đã được buông tha khỏi tội lỗi và trở nên tôi mọi của Đức Chúa Trời rồi, thì anh em được lấy sự nên thánh làm kết quả, và sự sống đời đời làm cuối cùng” (Rô-ma 6:22).

Mục sư Huỳnh Thành Tín – Quản nhiệm Chi Hội Bình Dương cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa.

Mục sư Nguyễn Nguyễn Văn To, Ủy viên Ban Đại diện nêu những vấn đề cần cầu nguyện của các Hội Thánh trong tỉnh, như cầu nguyện cho quý đầy tớ Chúa được ơn Chúa và sức khỏe, cầu nguyện cho sinh viên Nguyễn Phước Nguyên, khoá 10 viện Thánh Kinh Thần Học đang điều trị hậu Covid tại bệnh viện ở TP. HCM, cầu nguyện cho chương trình bồi linh trong năm, cho công tác huấn luyện truyền giáo và Chấp sự, Thánh Kinh Căn Bản được tổ chức trong năm nay.

Sau khi được nghe thông tin của các đầy tớ Chúa, Mục sư Nguyễn Hoàng Phú chia tổ để cầu nguyện cho các vấn đề của từng Hội Thánh như sau:

  • Hội Thánh Lái Thiêu: Xin cầu nguyện cho Hội Thánh trong việc tìm mua đất tại phường Vĩnh Phú, xin thành lập Điểm Nhóm. Cầu nguyện cho một số con cái Chúa sa sút yếu đuối được mạnh mẽ trở lại, cho lễ Báp-tem vào Chúa nhật 27/3/2022, truyền giảng ngày 17/4/2022, cho Ban Chấp sự, Mục sư Quản nhiệm và các tín hữu với những triệu chứng hậu Covid.
  • Hội Thánh Cây Trường: Xin cầu nguyện cho Hội Thánh sớm có quản nhiệm.
  • Hội Thánh Bến Cát: Xin cầu nguyện cho sự nhóm thờ phượng Chúa được ổn định và phát triển, cảm tạ Chúa đầu năm có 2 người tin Chúa.
  • Điểm Nhóm An Điền: Xin cầu nguyện Điểm Nhóm ổn định và phát triển.
  • Hội Thánh Bình Dương: Xin cầu nguyện cho tiến độ xây dựng nhà thờ không bị gián đoạn, được Chúa ban bình an trên kỹ sư, công nhân khi thi công xây dựng. Sự thờ phượng Chúa, sinh hoạt các ban ngành của Hội Thánh trong phòng nhóm tạm. Nhu cầu cần thuê thêm nhà gần nhà thờ để cho ban thiếu nhi nhóm vào sáng Chúa nhật trong thời gian xây dựng.
  • Hội Thánh Phước Hoà: Xin cầu nguyện sự nhóm thờ phượng Chúa được ổn định và phát triển, lớp giáo lý Báp-tem bắt đầu học từ Chúa nhật 13/2/2022 và giáo viên trường Chúa nhật được ơn dạy lời Chúa.
  • Hội Thánh Dĩ An: Xin cầu nguyện cho chương trình truyền giảng vào tối Chúa nhật Phục Sinh. Sự nhóm thờ phượng Chúa và các ban ngành sinh hoạt trở lại bình thường. Cầu nguyện cho các thủ tục giấy tờ đất sớm hoàn tất để xin giấy phép tái thiết cơ sở nhà Chúa.
  • Hội Thánh Dầu Tiếng: Xin cầu nguyện cho việc thay mới hệ thống âm thanh, xây tường rào, lắp thêm bồn chứa nước, huấn luyện kỷ năng chấp sự, thăm viếng chăm sóc, chứng đạo.
  • Điểm Nhóm Thanh Tuyền: Xin cầu nguyện cho sự ổn định và phát triển của Điểm Nhóm, các tân tín hữu đứng vững trong đức tin, cá nhân chứng đạo, việc mở rộng phòng nhóm chính.
  • Hội Thánh Bình Chuẩn: Xin cầu nguyện cho Hội Thánh giữ sự hiệp một, bầu cử ban chấp sự, người mới đứng vững, người yếu đuối đi nhóm lại, sinh hoạt các ban ngành, chương trình truyền giảng, bồi linh hằng quí, các anh em công nhân được nghỉ ngày Chúa nhật để thờ phượng Chúa.
  • Điểm Nhóm Thái Hoà: Xin cầu nguyện cho đời sống các con cái Chúa được tin kính, trung tín nhóm thờ phượng Chúa, việc tu sửa cơ sở nhà Chúa và các thủ tục giấy phép, xin Chúa tiếp trợ tài chánh để xây dựng.
  • Điểm Nhóm Lai Uyên: Xin cầu nguyện cho lớp trường Chúa nhật ổn định, lớp giáo lý Báp-tem có người dạy lời Chúa, cho kế hoạch làm nhà để xe.

Chia tổ cầu nguyện

Hình lưu niệm Ban Hiệp nguyện

Chương trình hiệp nguyện kết thúc lúc 11 giờ cùng ngày.

TTV. Mục sư Nguyễn A Bên

Bài trướcHiệp Nguyện Giáo Phẩm Và Chấp Sự Khu Vực Tỉnh Bình Định
Bài tiếp theoQuảng Nam: Hiệp Nguyện Mục sư – Truyền Đạo Tháng 02/2022