Quảng Nam: Hiệp Nguyện Mục sư – Truyền Đạo Tháng 02/2022

1443

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 08/02/2022, tại Hội Thánh Tin Lành Thanh Quýt đã diễn ra chương trình Hiệp nguyện của Mục sư, Truyền đạo tỉnh Quảng Nam trong ơn thương xót và sự dẫn dắt của Chúa.

Nhà thờ Tin Lành Thanh Quýt

Tham dự chương trình hiệp nguyện có Mục sư Võ Đình Đán, Ủy viên Tổng Liên Hội; Mục sư Trần Đình, Trưởng ban Đại diện TL tỉnh; và quý Mục sư trong Ban Đại diện cùng các tôi tớ Chúa trong tỉnh với số lượng khoảng 80 người. Mục sư Hà Ngọc Khai, Quản nhiệm HT Thanh Quýt chào thăm Ban hiệp nguyện và nêu vấn đề cầu nguyện cho việc mở rộng nhà thờ, Hội Thánh đang tiến hành các thủ tục với chính quyền xin cấp thêm phần bên hông nhà thờ.

Mục sư Trần Đình, TB Đại diện, hiệp lòng cùng Ban hiệp nguyện dâng chương trình trong sự dẫn dắt của Chúa

Trên nền tảng Nê-hê-mi 1:1-11; 2:17-20, với chủ đề “Người Lãnh Đạo Chúa Dùng”, Mục sư Phan Ân đã chia sẻ cùng Ban hiệp nguyện qua gương lãnh đạo của ông Nê-hê-mi, Mục sư kêu gọi mọi người hãy nhìn xem công việc nhà Chúa và nhờ ơn Chúa, hiệp lòng để xây dựng công việc Chúa trong hoàn cảnh khó khăn và nhiều thách thức hiện nay mà Hội Thánh đang phải đối diện. Mục sư Huỳnh Xuân Diệu, cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa.

Mục sư Phan Ân giảng Lời Chúa

Mục sư Võ Đình Đán thông tin công việc Chúa

Mục sư Võ Đình Đán, Ủy viên Mục vụ; Mục sư Trần Đình, Trưởng Ban Đại diện và các tôi tớ Chúa trong Ban Đại diện đã nêu lên các vấn đề cần cầu nguyện và triển khai kế hoạch cho công việc Chúa trong tỉnh:

  • Tạ ơn Chúa, mặt dầu đối diện với rất nhiều khó khăn bởi dịch bệnh, nhưng trong dịp Tết, Chúa đã cho con dân Chúa trong tỉnh được thờ phượng Chúa đông đúc và cùng dâng hiến tài chánh cho công việc Chúa.
  • Xin Chúa chữa lành cho các tín hữu bị nhiễm Covid, và cho dịch bệnh sớm được đẩy lùi để các chương trình huấn luyện giáo viên Kinh Thánh, Truyền giáo, Hội đồng bồi linh, Thánh Kinh căn bản… được diễn ra sau hơn hai năm không được tổ chức bởi dịch bệnh.
  • Trong chương trình hiệp nguyện có các thầy cô sinh viên đã xong thời gian thực tập và kỳ nghỉ Đông, chuẩn bị trở lại Viện Thần học để tiếp tục cho việc học Lời Chúa. Ban Đại diện đã tặng quà và cầu nguyện xin Chúa cho các thầy cô trong việc chuẩn bị chính mình và trang bị Lời Chúa để bước vào chức vụ thánh trong tương lai.

Ban hiệp nguyện đã chia ra làm nhiều tổ hiệp chung cầu nguyện cho công việc Chúa chung của Hội Thánh Tin Lành Việt Nam, cho đất nước và các vấn đề mà các Hội Thánh đã nêu.

Ban Đại diện TL tỉnh tặng quà và MS Võ Đình Đán – UVTLH, cầu nguyện cho các thầy cô sinh viên khóa 9 và 10 vào Viện tiếp tục học

Tạ ơn Chúa đã cho chương trình hiệp nguyện diễn ra trong phước hạnh, đã tiếp thêm sức mới từ Chúa để hết thảy quý tôi tớ Chúa và từng mỗi con dân Chúa trong từng Hội Thánh, tiếp tục bước đi trong sự thờ phượng Chúa, cùng gây dựng đời sống tâm linh được tăng trưởng và đồn rao danh Chúa cho mọi người.

Chương trình hiệp nguyện kết thúc vào lúc 12 giờ 30 sau lời chúc phước của MS Võ Đình Đán.

TTV. Mục sư Trần Văn Khôi

Bài trướcBình Dương: Hiệp Nguyện Tháng 2/2022
Bài tiếp theoHiệp Nguyện Giáo Phẩm Tỉnh Bình Thuận Tháng 2/2022