Long An: Bồi Linh Quý IV/2021

1134

HTTLVN.ORG – Năm 2021, các chương trình bồi linh hằng quý của tỉnh Long An đều tạm hoãn do tình hình dịch bệnh. Trong chương trình hiệp nguyện tháng 12/2021, Ban Đại diện và các Giáo phẩm đã quyết định tổ chức chương trình bồi linh tỉnh Long An theo hình thức trực tuyến qua ứng dụng Zoom.

“Bình An Dưới Đất” là chủ đề của lễ kỉ niệm mừng Chúa giáng sinh năm 2021, cũng là chủ đề của chương trình bồi linh quý IV. Tôi con Chúa từ 16 Hội Thánh trong tỉnh đã họp mặt trong phòng Zoom và theo dõi kênh Youtube để tham dự chương trình, diễn ra vào tối ngày 25/12/2021.

Tôi con Chúa tham dự chương trình trên ứng dụng Zoom

Mục sư Phan Vĩnh Cự, Phó Hội trưởng I HTTLVN rao giảng Lời Chúa trên nền tảng Kinh Thánh Thi Thiên 3 và 4. Qua Lời Chúa, hội đồng cảm nhận sự bình an Chúa ban khác với bình an thế gian đem lại. Bình an từ Chúa vững bền và trọn vẹn. Bí quyết của con dân Chúa nhận bình an từ Cha thiên thượng là biết Chúa ở cùng, biết Chúa để lòng tin cậy và biết Chúa để kêu cầu cùng Ngài.

Mục sư Phó Hội trưởng I giảng Lời Chúa

Hội đồng bồi linh mỗi quý là dịp tôi con Chúa được cùng nhau thờ phượng Chúa, được nhắc nhở qua Lời Chúa, được gặp nhau xiết chặt tay trong những câu thăm hỏi chân tình. Dẫu năm nay, trong một hoàn cảnh thật đặc biệt, không tay bắt mặt mừng nhưng những câu chào nhau cũng thêm tình thân trong Chúa. Vinh hiển thuộc về Đức Chúa Trời.

Chương trình kết thúc vào lúc 21 giờ cùng ngày. Ai nấy tràn ngập tình yêu của Chúa trong mùa Giáng sinh, nhận sự bình an từ Chúa để tiếp tục công tác Ngài giao phó, hầu việc Chúa hết lòng. Hội đồng phấn khởi trong lần hẹn gặp tới – trong hy vọng được gặp nhau cách trực tiếp dịp bồi linh quý I/2022.

Một số hình ảnh trong chương trình:

Chương trình bắt đầu lúc 19 giờ sau lời cầu nguyện của Mục sư Trần Thanh Dũng – Ủy viên Tổng Liên Hội

Mục sư Ngô Văn Kiếm, Trưởng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Long An giới thiệu và chào mừng

Mục sư Nguyễn Khánh Tường hướng dẫn Hội Thánh tôn vinh Chúa 

Các ban hát chuẩn bị chu đáo trong sự dự phần tôn ngợi cứu Chúa giáng sinh, mang tin mừng cho nhân loại

TTV. MS Ngô Hồng Quân

Bài trướcU-rim và Thu-mim – 30/12/2021
Bài tiếp theoQhuas Tus Tswv – 31/12/2021