Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tỉnh Phú Yên Tháng 11/2021

1420

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 3/11/2021, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Phú Yên đã tổ chức buổi hiệp nguyện định kỳ vào đầu mỗi tháng. Hiện diện có 22 đầy tớ Chúa là Quản nhiệm các Hội Thánh, Đặc trách các Điểm Nhóm, Trưởng Điểm Nhóm và Chấp sự trong tỉnh. Đây là chương trình hiệp nguyện lần thứ 3 được thực hiện qua hình thức trực tuyến.

Mục sư Trần Minh Thành, Quản nhiệm Chi Hội Sông Cầu hướng dẫn chương trình. Mục sư Phan Văn Cử, Tổng Thủ quỹ Tổng Liên Hội nương trên phân đoạn Kinh Thánh Ê-phê-sô 6:10-20 chia sẻ Lời Chúa với đề tài “Khí Giới Đắc Thắng”, kêu gọi các Cơ Đốc nhân phải trang bị đầy đủ các khí giới của Đức Chúa Trời để được vững vàng trong chiến đấu và mang đắc thắng về cho Chúa. Mục sư Lê Đức Thỏa cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa.

Mục sư Tổng Thủ quỹ cũng nhắc nhở các Hội Thánh cần chuẩn bị chương trình lễ Giáng Sinh và thực hiện cho tốt. Trước những khó khăn của công việc Chúa trong tỉnh, Mục sư kêu gọi tôi con Chúa cầu nguyện luôn để được Chúa thương xót.

Sau đó, đại diện Hội Thánh của các khu vực huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh cũng nêu ra những ơn phước để cảm tạ Chúa và những vấn đề khó khăn cần cầu thay. Cảm tạ Chúa, trong tháng 10 vừa qua tỉnh Phú Yên có 28 người tiếp nhận Chúa.

Ban hiệp nguyện cũng cầu thay cho các vấn đề của đất nước, cho Tổng Liên Hội, Ban Đại diện Tỉnh, xin Chúa đẩy lùi dịch bệnh và một số vấn đề khác của các Hội Thánh:

  • Cảm tạ Chúa, tôi con Chúa trong tỉnh thật vui mừng khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát, các Hội Thánh được nhóm lại thờ phượng Chúa ngày Chúa nhật, sinh hoạt các ban ngành được bình thường trở lại, dù không được như trước và phải tuân thủ nguyên tắc 5k. Các Hội Thánh cũng đang chuẩn bị cho lễ Giáng Sinh và truyền giảng sắp đến.
  • Hội Thánh Hòa Hiệp Trung và Hòa Phú có nhu cầu xây dựng nhà thờ và cơ sở nhà Chúa, xin Chúa tiếp trợ và mở đường. Hội Thánh Tuy An và Hòa Bình có nhu cầu cần Quản nhiệm và việc sẽ xây dựng tư thất của Hội Thánh Hòa Bình để tôi tớ Chúa đến ở.
  • Nhiều Hội Thánh xin Chúa mở đường, tiếp trợ việc mua đất để xây dựng nhà thờ, mở rộng nhà Chúa như Hòa Xuân, Krông Pa, Buôn Kít. Hội Thánh Hòa Hiệp trung dự định tổ chức nhóm Bồi linh, thông công nhân ngày Trung, Tráng niên Tin Lành 14/11. Hội Thánh Hòa Xuân dự kiến tổ chức Hội đồng Thường niên vào cuối tháng 11 để bầu ra tân Ban Chấp sự.
  • Cầu nguyện cho anh Lê Thành Tâm, tín hữu HT Hòa Xuân làm nghề tái xế Taxi bị hai người say rượu đi xe máy tung vào trong hai lần khác nhau, gây ra tai nạn và bị nhiều thiệt hại, nên gia đình anh Tâm gặp rất nhiều khó khăn, thiếu thốn. Cũng cầu nguyện cho các tín hữu của các Hội Thánh đang đau nặng. Ngoài ra, còn nhiều vấn đề và nhu cầu khác của các Hội Thánh cũng được nêu ra để cầu nguyện.

Ban hiệp nguyện hiệp ý với các vị MS Nguyễn Đình Quát, MSNC Lê Nguyễn Yên Đông, MSNC Nguyễn Văn Cường, MS Lê Đức Thỏa, MS Trần Minh Thành, MS Ksor Liếu, và Trưởng Điểm Nhóm Vương Văn Tô cầu nguyện cho các vấn đề từng khu vực nêu ra.

Chương trình kết thúc lúc 11 giờ 30 sau lời cầu nguyện của Mục sư Trần Quốc Việt, Ủy viên Ban Đại diện và lời chúc phước của Mục sư Phạm Sính.

TTV. Mục sư Lê Đức Thỏa

Bài trướcUB. CĐGD: Thông báo Bài Học Trường Chúa Nhật Cho Năm 2022
Bài tiếp theoCà Mau: Hiệp Nguyện Giáo phẩm – Chấp sự – Nhân sự (trực tuyến) Tháng 11/2021