Cà Mau: Hiệp Nguyện Giáo phẩm – Chấp sự – Nhân sự (trực tuyến) Tháng 11/2021

1106

HTTLVN.ORG – Tối ngày 01/11/2021, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Cà Mau đã tổ chức chương trình Hiệp nguyện dành cho các Giáo phẩm – Chấp sự – Nhân sự đến từ các Hội Thánh trong tỉnh qua hình thức trực tuyến trên Zoom.

Mục sư Đỗ Việt Hùng, Ủy viên Tổng Liên Hội, Mục vụ tỉnh Cà Mau tham dự chương trình và cũng là diễn giả, rao giảng Lời Chúa với chủ đề “Không Dừng lại”. Tham dự chương trình còn có Ban Đại diện cùng với quý tôi con Chúa trong tỉnh với khoảng 100 người.

Chương trình được bắt đầu lúc 18g30 với sự hướng dẫn của Nữ Truyền đạo Trịnh Thanh Thủy Tiên. Mục sư Đỗ Lê Hoàng Bảo Nhân cầu nguyện dâng chương trình cho Chúa. Mục sư diễn giả nương trên phân đoạn Kinh Thánh Giô suê 10:1-21 khích lệ quý tôi con Chúa trong tỉnh dầu đối diện với những hoàn cảnh khó khăn vì dịch bệnh Covid-19, nhưng tinh thần theo Chúa, thờ phượng Chúa, hầu việc Chúa vẫn cứ tiếp tục tấn tới, không dừng lại. Để có thể làm được điều đó thì phải hết lòng nhờ cậy sức Chúa ban. Mục sư Võ Hoàng Hà thay mặt hội chúng cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa.

MS Đỗ Việt Hùng giảng Lời Chúa

Mục sư Ủy viên Mục vụ và Ban Đại diện có những thông tin công việc Chúa chung của Giáo hội cũng như triển khai công việc Chúa trong tỉnh Cà Mau trong những ngày tháng đến. Các quản nhiệm cũng đã có những báo cáo tình hình sinh hoạt của Chi Hội mình. Đa phần các Hội Thánh gặp khó khăn trong sự nhóm lại, cuộc sống con cái Chúa cũng gặp nhiều thiếu thốn. Nhưng cảm tạ Chúa cũng đã gìn giữ, ban ơn và tiếp trợ qua các ân nhân và Ủy Ban YTXH Tổng Liên Hội. Cũng có được những thân hữu trở lại tin nhận Chúa tại một vài Hội Thánh trong mùa dịch.

Hội chúng chia ra làm 03 nhóm để cầu thay cho công việc Chúa trong tỉnh nói riêng và công việc Chúa của Hội Thánh chung trong lúc khó khăn vì đại dịch. Xin quý tôi con Chúa khắp nơi thêm lời cầu nguyện cho công việc Chúa tại vùng sâu xa, tận cùng tổ quốc, nhất là cho đại dịch qua mau, các Hội Thánh được sớm sinh hoạt bình thường trở lại và chuẩn bị bước vào Lễ Giáng sinh sắp đến.

Trong tháng 11 này tỉnh Cà Mau có chương trình Bồi Linh thông công (trực tuyến) nhân ngày Trung Tráng Niên Tin Lành cho các Ban Trung Tráng Niên trong tỉnh và các Hội Thánh khách mời, Diễn giả là MS. Nguyễn Hữu Bình – Phó Hội Trưởng 2/TLH. Xin cũng nhớ cầu nguyện để Chúa thêm sức cho MSNC. Nguyễn Chí Tâm (sau phẫu thuật do tụ máu bầm trong não vì bị té) để tôi tớ Chúa được bình phục hoàn toàn để về lo công việc Chúa tại Hội Thánh Tân Đức.

Trong những ngày dịch bệnh khó khăn vừa qua, nhất là sau khi có rất nhiều bà con về từ vùng dịch, Ban Đại diện cũng đã kêu gọi ân nhân kết nối với Mặt Trận Tổ Quốc tỉnh để đến những khu cách ly để hỗ trợ những phần lương thực cho bà con, nhất là các em nhỏ.

Chương trình được kết thúc lúc 21g00 sau lời cầu nguyện cảm tạ của MSNC Võ Thiên Tuấn và MS Đỗ Lê Hoàng Bảo Nhân chúc phước cho hội chúng.

Một số hình ảnh trong chương trình Hiệp nguyện:

Nữ TĐ. Trịnh Thanh Thủy Tiên hướng dẫn chương trình

MS. Đỗ Lê Hoàng Bảo Nhân cầu nguyện 

MS Nguyễn Gia Bảo điều hành kỷ thuật phòng nhóm trực tuyến của Ban Đại diện

Ban Đại diện tương trợ người dân trong mùa dịch Covid-19

TTV. MS Bảo Nhân ĐLH

Bài trướcHiệp Nguyện Giáo Phẩm Tỉnh Phú Yên Tháng 11/2021
Bài tiếp theo9 Cách Người Chồng Có Thể Vô Tình Làm Tổn Thương Vợ