Bình Dương: Bồi Linh – Thông Công Các Ban Thanh Niên Tại Lái Thiêu Năm 2020

1463

HTTLVN.ORG – Chiều Chúa nhật ngày 11/10/2020, Ban Đại diện và Đặc trách Thanh Thiếu niên Tin Lành tỉnh Bình Dương đã tổ chức chương trình Bồi Linh – thông công Thanh niên của các Hội Thánh tại nhà thờ Tin Lành Lái Thiêu với sự tham gia của các Ban Thanh niên: Bình Dương – Bến Cát – Lái Thiêu – Cây Trường – Bạch Đằng – Bình Chuẩn – Dĩ An – Tân Hưng – Thanh Tuyền – Hoà Phú – Chơn Thành.

Đây là chương trình bồi linh thanh niên toàn tỉnh đầu tiên được tổ chức để các thanh niên Cơ Đốc được gặp nhau trong sự thông công, kết chặt tình thân trong Chúa.

Nhà thờ Tin Lành Lái Thiêu – nơi tổ chức chương trình bồi linh

Khoảng 450 người tham dự chương trình

Chủ đề chương trình là “Ba Cấp Bực Của Tình Yêu Thương” nương trên phân đoạn Kinh Thánh I Giăng 4:7-21. Diễn giả là Mục sư Phạm Trọng Huy, Ủy viên Tổng Liên Hội – Chuyên trách Ủy ban Thanh Thiếu nhi.

Các Ban Thanh niên tôn vinh Chúa: Cây Trường, Tân Hưng, Thanh Tuyền, Chơn Thành

Ban Thanh niên Hội Thánh Bến Cát tôn vinh Chúa

Ban Thanh niên Hội Thánh: Bạch Đằng, Dĩ An, Hoà Phú, Bình Chuẩn

Ban Thanh niên Hội Thánh: Bình Dương, Lái Thiêu

Mục sư Phạm Trọng Huy rao giảng sứ điệp “Ba Cấp Bực Của Tình Yêu Thương” nhắc nhở các bạn trẻ hãy gắn kết với nhau trong tình yêu thương của Chúa, để đem tình yêu của Ngài đến với những người chưa biết Chúa.

Hình lưu niệm ngày bồi linh – thông công Thanh niên toàn tỉnh năm 2020

Chương trình kết thúc sau lời chúc phước của Mục sư Trần Văn Hiền, Trưởng Ban Đại diện. Mọi người chào tạm biệt và hẹn gặp lại trong chương trình kỳ sau vào năm 2021.

TTV. MS Nguyễn A Bên

Bài trướcĐấng Chân Thần – 14/10/2020
Bài tiếp theoBình Phước: Lễ Khởi Công Xây Dựng Nhà Thờ Tin Lành Bon Đăng