Long An: Hội Đồng Bồi Linh Quý II/2020

2476

HTTLVN.ORG – Hội đồng Bồi linh đầu tiên của tỉnh Long An sau thời gian giãn cách vì dịch Covid-19 được tổ chức ngày 9/6/2020 tại nhà thờ Tin Lành Cần Giuộc với sự tham dự của hơn 300 tôi con Chúa từ các Hội Thánh trong tỉnh. Đây là dịp để Hội Thánh cùng ngợi khen, thờ phượng Chúa và lắng nghe Lời Ngài.

Chương trình buổi sáng bắt đầu lúc 08 giờ 30, Mục sư Ngô Hồng Quân hướng dẫn Hội Thánh bước vào sự thờ phượng Chúa qua các bài thánh ca. Sau khi Mục sư Ngô Văn Kiếm – Trưởng Ban Đại diện cầu nguyện dâng chương trình bồi linh cho Chúa, Mục sư Trần Công Thành – Ủy viên Ban Đại diện chào mừng quí giáo phẩm và con dân Chúa đến tham dự Bồi linh quí II.

Mục sư Ngô Văn Kiếm – Trưởng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Long An

Các Ban Hát lễ tham gia hát tôn vinh Chúa: Ban hát Hội Thánh Cần Giuộc, Đức Hòa, Long Phụng, Phước Lợi, Thạnh Phước

Mục sư Trần Thanh Dũng – Ủy viên TLH rao giảng Lời Chúa trên nền tảng Kinh Thánh I Cô-rinh-tô 3:1-15 với chủ đề “Bạn cùng làm việc với Chúa”. Hội Thánh được khích lệ khi hầu việc Chúa chúng ta được là “…bạn cùng làm việc với Đức Chúa Trời…”. Chúng ta cần hầu việc Chúa trong một tinh thần yêu thương, với mục tiêu mở rộng và làm vinh hiển vương quốc của Ngài trên đất, cùng với thái độ khiêm nhu luôn nhờ cậy Chúa.

Mục sư Trần Thanh Dũng rao giảng sứ điệp bồi linh buổi sáng

Chương trình buổi chiều được bắt đầu vào lúc 13 giờ 30 dưới sự hướng dẫn của Mục sư Nhiệm chức Nguyễn Hoàng Nguyên. Sau khi tôn ngợi Chúa các bài thánh ca, Mục sư Trần Thanh Dũng, Ủy viên TLH – Mục vụ tỉnh Long An thông báo một số công tác Mục vụ trong tỉnh.

Mục sư Phan Vĩnh Cự – Phó Hội Trưởng I HTTLVN rao giảng Lời Chúa trong Kinh Thánh Hê-bơ-rơ 4:14-16. Hội đồng được học biết “Chúa thấu cảm”. Chúa Giê-xu – Thầy tế lễ đầy cảm thương với chúng ta, Ngài đã thấy, nghe, biết và hành động yêu thương. Để có lòng thấu cảm giống Chúa, chúng ta phải thuộc về Ngài, phải sống gần gũi với Lời Chúa và thực hành yêu thương với người khác.

Mục sư Phan Vĩnh Cự rao giảng sứ điệp bồi linh buổi chiều

Hội đồng Bồi linh quí II kết thúc vào lúc 16 giờ cùng ngày sau lời chúc phước của Mục sư Phan Vĩnh Cự. Tôi con Chúa được khích lệ khi hầu việc Ngài: “… là bạn cùng làm việc với Đức Chúa Trời” (I Cô-rinh-tô 3:9a) và luôn được Chúa thấu cảm “vì chúng ta không có thầy tế lễ thượng phẩm chẳng có thể cảm thương sự yếu đuối chúng ta, bèn có một thầy tế lễ bị thử thách trong mọi việc cũng như chúng ta, song chẳng phạm tội” (Hê-bơ-rơ 4:15).

Hình lưu niệm Giáo phẩm tỉnh Long An

Tôi con Chúa cùng hẹn với nhau trong kỳ Bồi linh quí III tại nhà thờ Tin Lành Thuận Mỹ.

TTV. MsNc Ngô Hồng Quân
Hình Ảnh: Hồ Tân Việt

Bài trướcSự Quan Phòng Của Chúa – 14/6/2020
Bài tiếp theoHành Trình Tìm Kiếm Vua Dân Giu-đa – 15/6/2020