Lễ Khởi Công Xây Dựng Nhà Sinh Hoạt Tại HTTL Phước An

840

HTTLVN.ORG – Sau nhiều năm cầu nguyện và chờ đợi, cảm tạ Đức Chúa Trời, Ngài đã nhậm lời cầu xin ban cho Hội Thánh Tin Lành Phước An tiến hành khởi công xây dựng nhà Cơ Đốc giáo dục và tư thất quản nhiệm. Đây không chỉ là nhu cầu của riêng Hội Thánh sở tại, mà còn là của toàn khu vực I, bao gồm các Hội Thánh trong ba huyện: Krông Păk, Eakar và M’Đrăk.

 

Chương trình Lễ Khởi công được diễn ra vào lúc 8 giờ 30 ngày 21/4/2017 tại nhà thờ Tin Lành Phước An trong sự tể trị của Đức Chúa Trời với khoảng 400 người tham dự.

 

Về tham dự lễ gồm có:

 – Mục sư Nguyễn Hữu Bình – Phó Hội trưởng II Hội Thánh Tin Lành Việt Nam (MN),

 – Mục sư Võ Thành Phê – Uỷ viên Tổng liên hội, mục vụ Tin Lành tỉnh Đăk Lăk,

 – Mục sư Huỳnh Cường, Trưởng Ban đại diện Tin Lành tỉnh Đăk Lăk,

 – Quý tôi con Chúa đến từ các Hội Thánh trong khu vực I.

 – Đại diện các cấp Chính quyền địa phương gồm có: Phòng Nội vụ, Công an huyện Krông Păk, Uỷ ban Nhân dân thị trấn Phước An…

 

Mục sư Phan Tấn Phúc – Quản nhiệm Hội Thánh – có lời chào mừng và tuyên bố khởi sự chương trình. Hội chúng hoà lòng với ban diễn lễ dâng lên Ba Ngôi Đức Chúa Trời lời chúc tụng ngợi khen qua bài Thánh Ca "Thành tín Chúa rất lớn thay".

 

Với chủ đề “Xây Dựng Nhà Chúa”; Kinh Thánh Nê-hê-mi 2:17 "Hãy đến, xây cất các vách thành Giê-ru-sa-lem lại, hầu cho chúng ta chẳng còn bị sỉ nhục nữa" Mục sư Phó Hội trưởng II đã dùng Lời Chúa chia sẻ, nhắc nhở những điều có cần trong công tác xây dựng, hầu cho sớm hoàn thành công trình, đem đến nhiều ích lợi cho Hội Thánh chung, danh Đức Chúa Trời được vinh hiển.

 

Cảm ơn Chúa, qua lời Chúa và lời cầu nguyện đáp ứng của Mục sư Huỳnh Cường, đã đem đến sự khích lệ rất lớn cho tôi con Chúa có mặt trong chương trình lễ.

 

Mục sư Võ Thành Phê hướng dẫn nghi thức khởi công. Ban Xây dựng hiệp với Mục sư Phan Tấn Phúc ra mắt hội chúng; đồng thời Mục sư Phó Hội Trưởng II đã cầu nguyện đặc biệt cho Ban Xây dựng cùng với Hội Thánh nhờ ơn Chúa sớm hoàn thành công tác Chúa giao phó.

 

Qua phần trình bày công tác xây dựng của ông Nguyễn Tấn Nhựt – Trưởng Ban Xây dựng cho thấy: Vì nhu cầu có cần cho công việc Chúa chung nên Hội Thánh đã sớm tiến hành khởi công. Với tài chính hiện có khoảng một phần ba so với dự toán, Hội Thánh tiếp tục vận động tài chính để từng bước đáp ứng cho nhu cầu xây dựng trong những ngày tới. Rất mong quý tôi con Chúa khắp nơi xa gần thêm lời cầu nguyện, đồng công với Hội Thánh Chúa tại đây, xin Chúa cho công trình sớm được hoàn thành trong sự dẫn dắt ban cho của Ngài.

 

TTV. Nhã Ca

Một số hình ảnh ghi nhận:

 

MS Phan Tấn Phúc hướng dẫn chương trình

 

Quang cảnh buổi lễ

 

Ban hát Hội Thánh Phước An

 

Ban hát Hội Thánh Buôn Yông

 

MS Nguyễn Hữu Bình giảng Lời Chúa

 

MS Huỳnh Cường cầu nguyện đáp ứng

 

MS Võ Thành Phê hướng dẫn nghi thức khởi công

 

 

Cầu nguyện cho việc xây dựng

 

Đại diện chính quyền tặng hoa chúc mừng

Bài trướcThông Báo Nhân Ngày Lễ Kỷ Niệm Đức Thánh Linh Giáng Lâm
Bài tiếp theoĐăk Nông: Lễ Khởi Công Xây Dựng Nhà Thờ Tin Lành Bình An