Khám Bệnh, Phát Thuốc Miễn Phí Cho Đồng Bào Tại Quảng Nam

816

HTTLVN.ORG – Vào lúc 8 giờ ngày 11/03/2017, tại hội trường Ủy ban xã Quế Thọ, huyện Hiệp Đức, tỉnh Quảng Nam, Ban Y tế Xã hội Tin Lành tỉnh Quảng Nam đã tổ chức khám bệnh, phát thuốc và phát quà miễn phí cho hơn 250 đồng bào, đây cũng là địa phương có Hội Nhánh Hiệp Đức và Hội Thánh Tin Lành Quế Sơn.

 

Đi cùng đoàn có MS Võ Đình Đán  – Ủy viên Tổng Liên Hội và MS Ông Văn Tín – Trưởng ban Y tế Xã hội Tin Lành tỉnh và các tôi tớ Chúa tại HTTL Quế Sơn, Hội Nhánh Hiệp Đức.

 

Đoàn gồm 35 y bác sĩ và các tình nguyện viên. Trong đợt này, ngoài khám bệnh và phát thuốc miễn phí, đoàn còn có các phần quà nhỏ gởi đến đồng bào để góp phần bồi dưỡng sức khỏe. Ngoài ra, còn có một tổ hớt tóc miễn phí phục vụ cho đồng bào.

 

Trong giờ tổng kết, MS Ông Văn Tín đã cảm ơn chính quyền đã tạo mọi điều kiện thuận lợi, địa điểm thoáng mát, rộng rãi để đoàn hoàn thành công tác của mình.

 

Đoàn kết thúc chuyến làm việc vào lúc 13 giờ cùng ngày. Sau đó, MS Hoàng Nhị Công, Quản nhiệm HTTL Quế Sơn đã mời các tôi con Chúa đến thăm và cầu nguyện cho Hội Thánh Nhánh Hiệp Đức, hiện do Truyền đạo Nguyễn Văn Xuân, phụ tá Quản nhiệm, đặc trách.

 

CTV. Vũ Alpha

Hình ảnh được ghi nhận:

 

 

Khá đông đồng bào đến khám bệnh

 

 

Đo huyết áp

 

 

 

Các bác sĩ đang khám bệnh

 

Tổ dược

 

Các tôi tớ Chúa phát quà cho đồng bào

 

Các em nhỏ được tặng bong bóng

 

Tổ hớt tóc miễn phí

 

MS Ông Văn Tín có lời cảm ơn chính quyền địa phương

 

Chụp hình lưu niệm

 

Đoàn đến thăm và cầu nguyện cho Hội Nhánh Hiệp Đức

 

Bài trướcBồi Linh, Thông Công Các Ban Phụ Nữ Tỉnh An Giang
Bài tiếp theoLễ Khởi Công Xây Dựng Nhà Thờ Tin Lành Vĩnh Điện