Bình Phước: Lễ Ra Mắt – Bổ Nhiệm Quản Nhiệm Chi Hội Đăk Ma Và Đăng Srây

846

HTTLVN.ORG – Ngày 6/3/2017, Ủy viên Mục vụ và Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bình Phước đã tổ chức Lễ Ra mắt và bổ nhiệm Quản nhiệm cho hai Chi Hội: Đăk Ma và Đăng Srây.

 

Bình Phước nói chung, khu vực Huyện Bù Đăng nói riêng phần lớn tín hữu Tin Lành là nông dân trồng điều. Vụ mùa năm 2017 được báo là năm thất mùa, điều này ít nhiều có ảnh hưởng đến đời sống thuộc thể của con cái Chúa tại đây. Nếu tháng 3 năm 2016 vụ điều đã được thu hoạch rầm rộ thì năm nay mỗi nhà chỉ thu hoạch được vài chục ký điều, vụ điều thất mùa như một không khí ảm đạm bao trùm. Tuy nhiên, Chúa đã cho lễ ra mắt và bổ nhiệm quản nhiệm diễn ra, điều này đã làm cho con cái Chúa được khích lệ và niềm vui nhân lên gấp bội.
 

Buổi sáng vào lúc 9 giờ, tại nhà thờ Tin Lành Đăk Ma, Lễ Ra mắt và bổ nhiệm Truyền đạo Điểu Sa-Rưn làm Quản nhiệm Hội Thánh Tin Lành Đăk Ma. Chương trình có hơn 700 tôi con Chúa tham dự, bên cạnh đó còn có đại diện các cấp Chính quyền.

 

Vào lúc 14 giờ, tại nhà thờ Tin Lành Đăng Srây, Hội Thánh Chúa tiếp tục làm Lễ Ra mắt và bổ nhiệm Truyền đạo Điểu Lớp (M’nông) – Quản nhiệm Hội Thánh Tin Lành Đăng Srây.

 

           

MS Trần Thế Thiên Phước – UV TLH, chủ lễ – dùng Lời Chúa giảng dạy trong hai chương trình. Mục sư chủ lễ đọc và trao Quyết định Bổ nhiệm cùng với Ấn tín cho Truyền đạo Điểu Sa-Rưn – Tân Quản nhiệm Hội Thánh Đăk Ma và Truyền đạo Điểu Lớp (M’nông) – Tân Quản nhiệm Hội Thánh Đăng Srây.

 

 

TTV. MSNC Điểu Mơ Luê

Một số hình ảnh ghi nhận:

 

Tại nhà thờ Tin Lành Đăk Ma

 

 

Quang cảnh chương trình

 

Cầu nguyện cho Tân Quản nhiệm

 

Tân Quản nhiệm bày tỏ tâm chí

 

 

Tại nhà thờ Tin Lành Đăng Srây

 

 

Quang cảnh chương trình

 

Nghi thức bổ nhiệm Quản nhiệm

 

Cầu nguyện cho Tân Quản nhiệm

 

Ban hát tôn vinh Chúa

Bài trướcBồi Linh Quý I/2017 Cho Tôi Con Chúa Trong Tỉnh Long An
Bài tiếp theoHiệp Nguyện Mục Sư, Truyền Đạo & Ban Chấp Sự Tỉnh Kiên Giang