Bồi Linh Quý I/2017 Cho Tôi Con Chúa Trong Tỉnh Long An

750

HTTLVN.ORG – Vào lúc 8 giờ 30 ngày 07/03/2017, Chi Hội Cần Đước vui mừng đón tiếp gần 500 quý tôi con Chúa tham dự chương trình bồi linh quý I – năm 2017. Với chủ đề "Yêu mến Chúa", Hội Thánh được thờ phượng Chúa qua các tiết mục ngợi khen Chúa và được nghe Lời Chúa.

 

Đến tham dự chương trình gồm có:

– Mục sư Phan Vĩnh Cự – Hội trưởng HTTLVN (MN), diễn giả;

– Mục sư Trần Thanh Dũng – Ủy viên Tổng Liên Hội, Mục vụ Tin Lành tỉnh Long An;

– Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Long An;

– Tôi con Chúa trong tỉnh Long An.

 

Chương trình lễ 1 bắt đầu lúc 08 giờ 30, MSNC Trần Duy Khang hướng dẫn chương trình. Mục sư Trần Thanh Dũng cầu nguyện khai lễ dâng chương trình bồi linh cho Chúa. Mục sư Ngô Văn Kiếm, Trưởng Ban Đại diện tỉnh, chào mừng tôi con Chúa đến tham dự chương trình.

 

Các ban hát lễ các Hội Thánh như: Long Hựu, Hậu Nghĩa, Long Phụng, Phước Lợi góp phần tôn vinh Chúa trong chương trình. Mục sư Hội trưởng Phan Vĩnh Cự giảng Lời Chúa trong Kinh Thánh Giăng 14:23. Hội đồng được nhắc nhở để yêu mến Chúa, chúng ta phải: yêu Lời Chúa, yêu Hội Thánh, yêu đầy tớ Chúa và yêu anh em xung quanh chúng ta.

 

Chương trình buổi sáng kết thúc vào lúc 11 giờ 00 sau lời cầu nguyện chúc phước của Mục sư Trần Thanh Dũng.

 

Chương trình lễ 2 được bắt đầu vào lúc 13 giờ 30 dưới sự hướng dẫn của MSNC Nguyễn Công Minh Sơn. Sau khi ca ngợi Chúa các bài Thánh ca, Mục sư Hội trưởng tiếp tục dùng Lời Chúa giảng dạy Hội Thánh.

 

Hội đồng bồi linh kết thúc vào lúc 16 giờ 00 cùng ngày, tôi con Chúa được khích lệ và nhắc nhở nhiều qua Lời Chúa. Hãy thực hành như Lời Chúa dạy Giăng 14:23 "…nếu ai yêu mến ta, thì vâng giữ Lời ta…" để cuộc đời của mỗi chúng ta nếm biết được Chúa thương yêu và ở cùng.

 

TTV. MsNc Ngô Hồng Quân

Một số hình ảnh ghi nhận:

 

Quang cảnh bồi linh

 

Ban hát Hội Thánh Hậu Nghĩa

 

Ban hát Hội Thánh Phước Lợi

 

Ban hát Hội Thánh Long Phụng

 

Mục sư Hội trưởng Phan Vĩnh Cự giảng Lời Chúa

Bài trướcHiệp Nguyện Mục Sư – Truyền Đạo Tỉnh Bình Dương
Bài tiếp theoBình Phước: Lễ Ra Mắt – Bổ Nhiệm Quản Nhiệm Chi Hội Đăk Ma Và Đăng Srây