Lễ Ra Mắt Chi Hội Và Bổ Nhiệm Quản Nhiệm HTTL Hiệp Thạnh – Tỉnh Long An

1936

HTTLVN.ORG – Vào lúc 9 giờ ngày 24/11/2016, chương trình Lễ Ra mắt Chi Hội và Bổ nhiệm cho MsNc Ngô Hồng Quân làm Quản nhiệm Hội Thánh Tin Lành Hiệp Thạnh được tổ chức tại nhà thờ Tin Lành Hiệp Thạnh, tỉnh Long An.

 

Tham dự buổi lễ gồm có:

–  Mục sư Trần Thanh Dũng – Ủy viên TLH, Mục vụ tỉnh Long An, diễn giả:

– Ban Đại diện tỉnh Long An;

–  Quý Mục sư, Mục sư Nhiệm chức, Truyền đạo, Quả phụ Mục sư và tín hữu các Hội Thánh trong và ngoài tỉnh;

–  Đại diện các cấp chính quyền tỉnh Long An, huyện Châu Thành và xã Hiệp Thạnh.

 

Mục sư Nguyễn Đăng Khoa – Ủy viên Ban Đại diện hướng dẫn chương trình. Mục sư Ngô Văn Kiếm – Trưởng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Long An tuyên bố lý do và chào mừng. Mục sư Nguyễn Văn Khoa Tràng cầu nguyện khai lễ.

 

Bài Thánh ca 145 “Nền Hội Thánh Trên Bàn Thạch Kiên Cố” được Hội chúng đồng tôn vinh Chúa trong niềm hân hoan, phấn khởi. Được nghe tiểu sử thành lập Chi Hội Hiệp Thạnh, Hội Thánh cùng hòa lòng tạ ơn Chúa về sự đồng công, dẫn dắt và đáp lời cầu xin của nhiều quý tôi con Chúa. Cũng như sự nỗ lực của nhiều tấm lòng góp phần từ tinh thần cho đến vật chất. Các ban hát lễ của các Hội Thánh Thuận Mỹ, Tân An, Hiệp Thạnh tôn vinh Chúa với nội dung tạ ơn Chúa về sự đáp lời của Ngài trên Hội Thánh. Và trông mong Chúa thêm ơn, thêm sức để Hội Thánh tiếp tục bước đi theo Chúa và hầu việc Ngài cách mạnh mẽ. Vương quốc của Đức Chúa Trời ngày càng được mở rộng.

 

Mục sư Trần Thanh Dũng rao giảng Lời Chúa nương trên phần Kinh Thánh Công vụ 20: 17- 32. Lời Chúa nhắc nhở Tân Quản nhiệm Hội Thánh Hiệp Thạnh “hãy giữ lấy mình và luôn cả bầy mà Đức Thánh Linh đã lập anh em làm kẻ coi sóc… đã mua bằng chính huyết mình”,  luôn tra xem Lời Chúa và có mối tương giao mật thiết với Ngài để luôn có những hướng ý trọn lành, làm trọn chức vụ Chúa giao phó. Mục sư Nguyễn Văn Lớn cầu nguyện đáp ứng với Lời Chúa.

 

Nghi thức ra mắt Chi Hội do Mục sư Trần Thanh Dũng – Ủy viên Tổng Liên Hội thực hiện. Và tiếp sau là nghi thức bổ nhiệm Quản nhiệm cho Chi Hội Hiệp Thạnh. Sau khi trao Giáo Vụ lệnh và Kinh Thánh, Mục sư Trần Thanh Dũng cầu nguyện đặc biệt cho Tân Quản nhiệm trong chức vụ mới Chúa giao, hầu đem nhiều kết quả quy vinh hiển danh Chúa.

 

Ban Chấp sự hoan nghênh Tân Quản nhiệm và có lời chúc mừng. MsNc Ngô Hồng Quân – Tân Quản nhiệm bày tỏ tâm chí với lời tuyên hứa với Chúa, với Hội Thánh: hết lòng trung thành với Chức vụ Chúa giao và hiệp cùng Hội Thánh gây dựng công việc Chúa càng ngày phát triển. Vinh hiển danh Đức Chúa Trời.

 

Chương trình kết thúc lúc 11 giờ 30 sau lời cầu nguyện chúc phước của Mục sư Trần Thanh Dũng.

 

TTV.  MsNc Ngô Hồng Quân

Hình Ảnh: Nguyễn Anh Dũng

 

Những hình ảnh được ghi nhận:

 

Nhà thờ Tin Lành Hiệp Thạnh

 

 Mục sư Nguyễn Đăng Khoa hướng dẫn chương trình

 

Mục sư Ngô Văn Kiếm chào mừng và giới thiệu

 

Quang cảnh buổi lễ bổ nhiệm

 

 Mục sư Nguyễn Văn Khoa Tràng cầu nguyện khai lễ

 

Ban hát HTTL Tân An tôn vinh Chúa

 

 Ban hát HTTL Hiệp Thạnh tôn vinh Chúa

 

Ban hát HTTL Thuận Mỹ tôn vinh Chúa

 

Nghi thức ra mắt Chi Hội

 

 Mục sư Trần Thanh Dũng thực hiện nghi thức bổ nhiệm

 

MsNc Ngô Hồng Quân bày tỏ tâm chí

 

Mục sư Trần Thanh Dũng giảng luận Lời Chúa

Bài trướcLễ Công Bố Quyết Định Thành Lập Điểm Nhóm Thị Trấn Cây Dương, Hậu Giang
Bài tiếp theoLễ Cung Hiến Nhà Thờ Tin Lành An Hữu – Tỉnh Tiền Giang