Đồng Tháp: HTTL An Phú Thuận Với Chương Trình Sức Khỏe Cộng Đồng

1940

HTTLVN.ORG – Hơn 600 lượt khám bệnh đã được thực hiện cho người dân trong 7 ấp của xã An Phú Thuận, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp vào hai ngày 21 và 22/05/2019.

Được sự tài trợ của tổ chức Beautiful Mind cùng các bác sĩ thuộc Ủy ban Y tế – Xã hội Tổng Liên Hội; Hội Thánh Tin Lành An Phú Thuận đã phối hợp cùng Ủy ban Nhân dân xã thực hiện chương trình Sức khỏe cộng đồng tại 2 điểm: Trung tâm học tập cộng đồng của xã và tại Hội Thánh Tin Lành An Phú Thuận.

Qua 2 ngày thực hiện, đoàn đã khám tổng quát cho trên 600 lượt bệnh nhân, tặng 264 cặp kính cho người cao tuổi trong và ngoài Hội Thánh, thực hiện chương trình Nha học đường cho 450 trẻ mầm non trong toàn xã, tặng 30 phần quà cho các hộ gia đình khó khăn và 20 phần học bổng cho học sinh nghèo.

Đây là lần thứ hai Hội Thánh Tin Lành An Phú Thuận thực hiện chương trình Sức khỏe cộng đồng và được đánh giá cao cùng sự hợp tác của chính quyền sở tại. Người dân rất vui mừng vì nhận được sự quan tâm của Hội Thánh qua chương trình này.

Thông qua lời phát biểu của đại diện UBND, UBMT tổ quốc, Hội Liên hiệp Phụ nữ, Hội Người cao tuổi xã cũng đã chân thành gởi lời cám ơn đến Hội Thánh và đoàn thực hiện.

Xin cầu thay cho Hội Thánh Tin Lành An Phú Thuận, về phương diện Giáo Hội đã được công nhận Chi Hội nhưng Hội Thánh vẫn đang tiếp tục chờ đợi sự trả lời của UBND tỉnh Đồng Tháp vào đầu tháng 07/2019 về việc này.

CTV. MSNC Lê Minh Trí

Bài trướcThư Phân Ưu Cùng Tang Quyến Của MsTs NGUYỄN VĂN THẮNG
Bài tiếp theoSự Ban Cho Riêng của Đức Chúa Trời – 25/5/2019