Tỉnh Quảng Trị: Huấn Luyện Chấp Sự Tại Chi Hội Khe Sanh

852

HTTLVN.ORG – Lúc 08 giờ 30 ngày 07 – 08 /6/2016 Tại Chi Hội Khe Sanh, Ban hiệp nguyện Tin Lành Tỉnh Quảng Trị đã phối hợp với Ủy Ban Cơ Đốc Giáo Dục Tổng Liên Hội tổ chức kỳ huấn luyện chấp sự dành cho các Hội Thánh/Hội Nhánh/Điểm nhóm trong tỉnh. 

 

Với sự tham dự của Mục sư Dương Quang Hòa – diễn giả của kỳ huấn luyện; Ban hiệp nguyện cùng quý tôi tớ Chúa và các Chấp sự đến từ các Hội Thánh trong tỉnh với khoảng 70 người.

 

Để bắt đầu cho hai ngày huấn luyện, MsNc Nguyễn Văn Bảo – Nhân sự Đại diện Tin Lành tỉnh Quảng Trị có lời chào mừng. Tiếp đến toàn thể Hội Thánh cùng ngợi khen Chúa về những ơn phước mà Chúa ban cho các Hội Thánh trong tỉnh.

 

Mục sư Dương Quang Hòa cầu nguyện dâng chương trình huấn luyện lên cho Chúa tể trị, và ông cũng có lời của Chúa gởi đến Hội Thánh để khích lệ quý tôi tớ Chúa và quý Chấp sự trong công tác mà Chúa đã đang và sẽ giao cho mỗi người.

 

Mặc dù thời tiết trong hai ngày huấn luyện có mưa gió nhưng được ngồi dưới chân Chúa để học lời Ngài, được tôi tớ Chúa truyền đạt về những kỹ năng cần thiết của một Chấp sự và giải đáp những thắc mắc thật quý báu cho người dự.

 

Kỳ huấn luyện được khép lại lúc 11 giờ 30 ngày 08/6/2016 sau lời cầu nguyện chúc phước của Mục sư Dương Quang Hòa, mọi người chia tay trong niềm vui phước hạnh tuôn tràn. 

 

CTV. TĐ Nguyễn Hữu Khải

Một số hình ảnh ghi nhận:

 

MsNc Nguyễn Văn Bảo hướng dẫn chương trình

·        

Ms Dương Quang Hòa cầu nguyện khai lễ và cũng là diễn giả chương trình.

·        

Quang cảnh quý tham dự chương trình huấn luyện.

Bài trướcNgày 9/6/2016: Tự Bỏ Chính Mình
Bài tiếp theoLễ Bổ Nhiệm Quản Nhiệm Hội Thánh Tin Lành Bu Boong – Đăk Nông