Bồi Linh, Thông Công Phụ Nữ Tại HTTL Long Xuyên – Tỉnh An Giang

753

HTTLVN.ORG – Chiều Chúa nhật ngày 6/3/2016 tại HTTL Long Xuyên, Ban Phụ nữ HT Long xuyên đã tổ chức chương trình bồi linh, thông công các Ban Phụ nữ như: Phong Điền, An Phú, Núi Sập, Tân Châu, Châu Đốc, Mỹ Luông. Diễn giả là cô Trần Thị Diệp.

 

Chương trình được bắt đầu vào lúc 14 giờ dưới sự hướng dẫn của cô Ngô Thị Bích Trâm. Mục sư Dương Hữu Thắng thay cho các Mục sư trong tỉnh An Giang có lời chúc mừng và tặng hoa cho Ban Phụ nữ HT Long Xuyên. Mục sư Cao Văn Hoàng – Quản nhiệm Hội Thánh Long Xuyên – cầu nguyện khai lễ.

 

Bước vào chương trình thờ phượng, Hội Thánh cùng tôn vinh Chúa qua các bài Thánh ca. Sau khi Ban điều hành phụ nữ các Hội Thánh tôn vinh Chúa TC 840 “Sẵn lòng hầu việc”, các Ban Phụ nữ lần lượt giới thiệu chương trình sinh hoạt của từng ban và dự phần tôn vinh Chúa.

 

Với chủ đề “Sống với chính mình”, nương trong Kinh Thánh Ê-phê-sô 1:1-14, cô Trần Thị Diệp cho biết Phụ nữ Tin Lành là những người được lựa chọn, là những người hạnh phước, là những người được yêu thương và là những người được thừa kế. Phu nhân Mục sư Nguyễn Ngọc Nhỏ cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa.

 

Các Ban Phụ nữ tiếp tục tôn vinh Chúa trong chương trình và có thời gian sinh hoạt, thông công cùng với nhau. Chương trình được kết thúc vào lúc 18 giờ sau khi Mục sư Dương Hữu Thắng cầu nguyện cảm tạ và Mục sư Lê Tấn Cam cầu nguyện chúc phước. Tạ ơn Chúa đã cho các Ban phụ nữ có cơ hội được thông công với nhau, được nghe Lời Chúa và trở về sống đúng với những gì Chúa đã ban cho mình.

 

TTV. An Giang

Một số hình ảnh ghi nhận:

 

Mục sư Dương Hữu Thắng chúc mừng

 

Quang cảnh chương trình

 

Ban điều hành các Ban phụ nữ tôn vinh Chúa

 

Ban hát phụ nữ Long Xuyên tôn vinh Chúa

 

Ban hát phụ nữ Mỹ Luông tôn vinh Chúa

 

Ban hát Hội Thánh An Phú tôn vinh Chúa

 

Cô Trần Thị Diệp chia sẻ Lời Chúa

 

Ban hát Hội Thánh Núi Sập tôn vinh Chúa

 

Ban hát Hội Thánh Phong điền tôn vinh Chúa

 

Ban hát Hội Thánh Châu Đốc tôn vinh Chúa

 

Ban hát Hội Thánh Tân Châu tôn vinh Chúa

 

Quà lưu niệm cho các Ban phụ nữ

Bài trướcThư Phân Ưu Cùng Tang Quyến Của Mục sư HA CHEM
Bài tiếp theoNgày 7/3/2016: Vác Thập Tự Giá