Quảng Nam: Khởi Công Xây Dựng Nhà Thờ Tin Lành Quế Phương

4858

HTTLVN.ORG – Năm 1937, Hội Thánh Quế Phương được thành lập. Đến năm 1967, nhà thờ không còn bởi bom đạn chiến tranh, con cái Chúa tản lạc đến nơi khác sinh sống. Bởi ơn thương xót của Chúa, hơn bốn mươi năm sau, Hội Thánh được tái lập năm 2008. Trong những khó khăn đó, Đức Chúa Trời cảm động các tôi con Chúa, âm thầm gây dựng lại công việc nhà Ngài và kết quả cho đến hôm nay.

Lễ Khởi công xây dựng nhà thờ Tin Lành Quế Phương đã được diễn ra vào lúc 9 giờ ngày 10/09/2018, tại cơ sở tạm của Hội Thánh Quế Phương ở thôn 2, xã Tiên Lập, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam.

Mục sư Trần Việt Tuấn Anh, Quản nhiệm Hội Thánh hoan nghênh và chào mừng quý tôi tớ Chúa lãnh đạo Giáo Hội và khách mời về dự lễ

Tôi con Chúa nơi đây cùng hoà lòng dâng lên Chúa với tất cả lòng biết ơn, sau những tháng ngày cầu nguyện và hết lòng trong sự dâng hiến, đến hôm nay Chúa đã đáp ứng nhu cầu cần có nhà Chúa là nơi thờ phượng và đem ơn cứu rỗi của Chúa đến với mọi người. Lòng biết ơn được thể hiện qua những bài thánh ca dâng lên ca ngợi Chúa.

Ban hát HT Quế Phương

Nương trên nền tảng Kinh Thánh I Sử Ký 29:1-19, Mục sư Võ Đình Đán, Ủy viên Mục vụ tỉnh Quảng Nam giải thích những nguyên tắc để việc xây dựng nhà thờ được kết quả và Hội Thánh được gây dựng. Sau đó, Mục sư Chủ lễ tiến hành nghi thức khởi công và hiệp với các tôi tớ Chúa cầu nguyện cho công việc xây dựng trong ơn dẫn dắt, gìn giữ của Chúa, sự tiếp trợ tài chánh cho đến khi công trình nhà Chúa được hoàn thành.

MS Võ Đình Đán Ủy viên Mục vụ tỉnh Quảng Nam

Tổng kinh phí xây dựng nhà thờ, cơ sở Cơ Đốc Giáo Dục, tư thất, tường rào… là 4 tỷ đồng. Hội Thánh Chúa nơi đây rất cần sự cầu thay và góp phần dâng hiến cho công việc xây dựng của tôi con Chúa xa gần.

Trong niềm vui mừng về việc lớn Chúa làm cho Hội Thánh, đại diện Giáo Hội và chính quyền các cấp đã có lời chúc mừng và quà tặng cho Hội Thánh. Tạ ơn Chúa đã cho chương trình lễ diễn ra trong phước hạnh. Chương trình kết thúc sau phần cầu nguyện tất lễ của Mục sư Trần Đình, Trưởng BĐD tỉnh Quảng Nam và lời chúc phước của Mục sư Phan Ân.

 

TTV. MS Trần Văn Khôi

Bài trướcHiệp Nguyện Tỉnh An Giang Tháng 09/2018
Bài tiếp theoLãnh Đạo Thuộc Linh Cho “Tuổi Teen”