Hiệp Nguyện Tỉnh An Giang Tháng 09/2018

2158

HTTLVN.ORG – Chương trình hiệp nguyện cho Giáo phẩm và Chấp sự các Hội Thánh tỉnh An Giang đã được Ban Đại diện Tin Lành tỉnh tổ chức tại nhà thờ Tin Lành Long Xuyên vào lúc 9 giờ ngày 10/9/2018.

Mục sư Lê Tấn Cam, Trưởng BĐD giảng Lời Chúa với đề tài “Người Hầu Việc Chúa” dựa trên nền tảng Kinh Thánh Lu-ca 5:1-11. Mục sư khích lệ quý tôi con Chúa là những người được Chúa kêu gọi để hầu việc Ngài, dầu chức vụ có khác nhau nhưng tất cả đều nhằm mục đích phát triển Hội Thánh Chúa trên đất. Do đó, người hầu việc Chúa cần phải gần gũi Chúa, nhờ Ngài làm chủ, và luôn sẵn sàng tận hiến, vâng phục Ngài.

MS Lê Tấn Cam, Trưởng BĐD Tin Lành tỉnh An Giang

Ban hiệp nguyện cùng lắng nghe những chia sẻ về công việc Chúa và nêu nan đề cầu thay:

  • Hội Thánh Long Xuyên: ngoài hai Điểm Nhóm là Mỹ Thới và Tri Tôn, một vài Điểm Nhóm khác như Vĩnh Khánh, Bình Khánh đang được hình thành và gây dựng. Riêng Điểm Nhóm Tri Tôn, Truyền đạo Nguyễn Hoàng Thái đã được Tổng Liên Hội bổ nhiệm về phụ tá Hội Thánh và Đặc trách Điểm Nhóm này.
  • Hội Thánh Châu Đốc đang gây dựng hai Điểm Nhóm là Đồng Ky và Châu Phú.
  • Hội Thánh Tân Châu, Hội Thánh Núi Sập: mọi sinh hoạt đều diễn ra bình thường. Hội Thánh đang chuẩn bị cho các chương trình thông công và Lễ cảm tạ sắp đến.
  • Hội Thánh Bình Đức: ước ao mở rộng cơ sở nhà Chúa, đặc biệt là tư thất Quản nhiệm.
  • Hội Thánh Mỹ Luông: sự nhóm lại có phần thưa thớt vì trong thời gian qua có sự lôi kéo tín đồ từ hệ phái Tin Lành khác trong khu vực.

Ngoài những nan đề đã được nêu lên và cầu nguyện, Mục sư Trưởng BĐD tiếp tục triển khai các công tác sinh hoạt còn lại của các Hội Thánh trong tỉnh An Giang. Chương trình hiệp nguyện kết thúc lúc 12 giờ cùng ngày.

TTV. MS Lê Tấn Cam

Bài trướcBước Đi trong Sự Yêu Thương – 12/9/2018 
Bài tiếp theoQuảng Nam: Khởi Công Xây Dựng Nhà Thờ Tin Lành Quế Phương