Phụ Nữ “Theo Gương Đấng Christ”

2884

HTTLVN.ORG – Người Nữ “Theo Gương Đấng Christ” là chủ đề chương trình bồi linh – thông công dành cho quý Phu nhân Mục sư – Truyền đạo, nữ Chấp sự và Ban hướng dẫn Phụ nữ các Hội Thánh trong khu vực I & II (từ Quảng Trị đến Quy Nhơn), được diễn ra từ ngày 28-29/8/2018 tại nhà thờ Tin Lành Tam Kỳ, do Ủy ban Phụ nữ Tổng Liên Hội kết hợp với Ban Điều hành Phụ nữ trong khu vực tổ chức.

 Phu nhân MS Phan Ân hướng dẫn chương trình

Mục sư Nguyễn Thế Hiển, Ủy viên TLH, chuyên trách Ủy ban Phụ nữ đã rao giảng sứ điệp bồi linh nương trên câu Kinh Thánh I Phi-e-rơ 2:21, “Vì Đấng Christ cũng đã chịu khổ cho anh em, để lại cho anh em một gương, hầu cho anh em noi dấu chân Ngài”. Mục sư diễn giả hướng đến khía cạnh chịu khổ của Chúa Giê-xu trong tinh thần bị khước từ, hiểu lầm và khinh dễ… mà Ngài đã chịu, để giúp cho những người nữ hiện đang được Chúa dùng trong công việc phục vụ trong Hội Thánh, khi đối diện với những thách thức trên, hãy hết lòng theo gương Chúa, cậy ơn Chúa để sẵn sàng sống và phục vụ cách hiệu quả cho Ngài.

MS Nguyễn Thế Hiển, Ủy viên TLH, chuyên trách Ủy ban Phụ nữ

Quý Phu nhân Mục sư – Truyền đạo tôn vinh Chúa

Sau phần khai mạc và bồi linh, ba chuyên đề được quý Phu nhân Mục sư phụ trách hướng dẫn như sau: “Trang Phục Phụ Nữ Cơ Đốc” do Phu nhân MS Dương Quang Hòa phụ trách; “Làm Vơi Gánh Nặng” do Phu nhân MS Nguyễn Thế Hiển phụ trách; “Lắng Nghe Và Nhận Định” do phần thực hiện kết hợp của các Ban Phụ nữ trong mỗi tỉnh thành. Các chuyên đề nêu lên thực trạng và những thách thức mà người nữ đang phải đối diện, được thể hiện qua những tiểu phẩm, bài thơ… Phần chuyên đề kết thúc bằng những lời nhận định và góp ý hết sức ý nghĩa, giúp trang bị thêm những kiến thức thuộc linh để người nữ có thể làm trọn vai trò của mình trong gia đình và Hội Thánh.

Tạ ơn Chúa sau hai ngày được bồi linh và thông công, ai nấy đều nhận được sự dạy dỗ quý báu, ngọt ngào từ Lời Chúa cùng kỹ năng để phục vụ Ngài cách hiệu quả qua những công việc Chúa giao phó trong Hội Thánh và gia đình. Những lời cầu nguyện kết ước và hứa nguyện với Chúa được dâng lên với mong muốn sẽ áp dụng những gì đã học để cùng xây dựng gia đình và Hội Thánh vững mạnh trong ơn dẫn dắt của Chúa yêu thương.

TTV. MS. Trần Văn Khôi

Bài trướcVùng Đất Bảy Núi – An Giang: Ba Ủy Ban Đồng Khởi Động Cho Công Tác Truyền Giáo
Bài tiếp theoGiữ Gìn Hạnh Phúc Gia Đình – 1/9/2018