Cà Mau: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm – Chấp sự  Quý 3/2018

1707

HTTLVN.ORG – Theo định kỳ hàng quý, các đầy tớ Chúa là những Quản nhiệm và Phụ tá Quản nhiệm cùng với chấp sự của các Hội Thánh trong tỉnh Cà Mau tổ chức chương trình hiệp nguyện để báo cáo công việc Chúa tại các Chi Hội và cầu thay cho nhau. Chương trình Hiệp nguyện Quý 3/2018 được diễn ra vào ngày 10/08/2018 tại nhà thờ Tin Lành Đầm Dơi, một Chi Hội thuộc vùng sâu sông nước của tỉnh Cà Mau.

Hiện hiện trong chương trình hiệp nguyện lần này gồm có MS Đỗ Việt Hùng – Uỷ viên TLH, Mục vụ tỉnh Cà Mau; MS Đỗ Lê Hoàng Bảo Nhân – Trưởng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Cà Mau cùng với quý đầy tớ Chúa và các Chấp sự của các Hội Thánh. Số lượng khoảng 70 người.

Chương trình được bắt đầu vào lúc 9 giờ dưới sự hướng dẫn của MS Nguyễn Gia Bảo – Quản nhiệm HT Đầm Dơi. Sau lời cầu nguyện khai lễ của MS Đoàn Hô Na – I, hội chúng và các ban hát dâng lên Chúa sự ngợi khen, cảm tạ qua những bài Thánh ca và sự dâng hiến.

MS Huỳnh Anh Tấn – UV.BĐD đã giảng dạy Lời Chúa để khích lệ tinh thần biết ơn Chúa, từ đó hết lòng hầu việc Ngài với chủ đề “VÌ ƠN CHÚA” nương trên nền tảng Kinh Thánh trong I Cô-rinh-tô 8:1-6.

Đại diện các Chi Hội lần lượt báo cáo công việc Chúa và nêu những vấn đề cần cầu thay như sau:

– HT Cà Mau cần có tiền để trả nợ và tiếp tục hoàn thành khu Cơ Đốc Giáo Dục. Kế hoạch đăng ký và mở thêm những Điểm Nhóm mới. Điểm Nhóm Lợi An hiện đang gặp khó khăn.

– HT Tắc Vân xin Chúa ban phước cho công việc Chúa tại các Điểm Nhóm vùng sâu. Giấy phép của Điểm Nhóm Trung Hưng.

– HT Hải An cảm tạ Chúa đã cung hiến nhà thờ mới cho Chúa và đã trả xong nợ xây dựng, hiện đang xúc tiến kế hoạch xây dựng tư thất.

– HT Năm Căn: căn nhà nguyện đang nhóm lại bị xuống cấp, khó khăn. Gia đình Quản nhiệm hiện vẫn đang ở nhà trọ để hầu việc Chúa.

– HT Bồn Bồn chờ đợi chính quyền công nhận Chi Hội.

– HT Trí Phải chờ đợi chính quyền công nhận Chi Hội, nơi nhóm lại đã xuống cấp, chờ chính quyền cho chuyển sang nơi nhóm mới.

– HT Thới Bình sẽ có Lễ Bổ nhiệm Tân Quản nhiệm cho MSNC Võ Thiên Tuấn

– HT U Minh: MS Huỳnh Anh Tấn đã thay đổi nhiệm sở. Hiện đang làm thủ tục để có quản nhiệm mới cho HT.

– HT Tân Đức có kế hoạch xây dựng khu Cơ Đốc Giáo Dục.

– HT Đầm Dơi đang xây dựng hàng rào và nâng sân nhà thờ. Xin Chúa tiếp trợ thêm tài chánh.

– HT Thuận Hòa: MS Lê Văn Phấn đã xin nghỉ quản nhiệm để đi đoàn tụ với gia đình, MS Đỗ Lê Hoàng Bảo Nhân được BTS TLH phân công kiêm nhiệm.

MS Đỗ Việt Hùng cũng có lời khích lệ và thông tin công việc Chúa chung từ Tổng Liên Hội. MS Đỗ Lê Hoàng Bảo Nhân triển khai công việc Chúa sắp tới tại tỉnh Cà Mau.

Buổi hiệp nguyện được kết thúc sau lời chúc phước của MS Đỗ Việt Hùng.

TTV. MS Đỗ Lê Hoàng Bảo Nhân

Quang cảnh chương trình hiệp nguyện

MS Nguyễn Gia Bảo hướng dẫn chương trình

MS Đoàn Hô Na – I cầu nguyện khai lễ

Ban hát Nữ Chấp sự tôn vinh Chúa

Ban hát Nam Chấp sự tôn vinh Chúa

Ban hát Mục sư – Truyền đạo tôn vinh Chúa

MS Huỳnh Anh Tấn giảng Lời Chúa

MS Đỗ Việt Hùng khích lệ và thông tin công việc Chúa chung

MS Đỗ Lê Hoàng Bảo Nhân khiển khai công việc Chúa trong tỉnh

Chụp hình lưu niệm

Bài trướcLong An: Kỷ Niệm 50 Năm Thành Lập HTTL Hậu Nghĩa
Bài tiếp theoDanh Chúa Được Vinh Quang – 14/8/2018