Hiệp Nguyện Tại Tỉnh Phú Yên Tháng 4/2018

2172

HTTLVN.ORG – Vào lúc 8 giờ 30 ngày 4/4/2018, tại cơ sở sinh hoạt Tin Lành Tuy Hòa, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Phú Yên tổ chức hiệp nguyện thường lệ hằng tháng.

Hiện diện trong buổi hiệp nguyện gồm có: Mục sư Lương Mạnh Hà, Trưởng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh; các Mục sư, Truyền đạo và phu nhân, Trưởng Điểm Nhóm và các Chấp sự trong tỉnh, có khoảng 70 người tham dự.

Mục sư Lê Minh Kính – Ủy viên BĐD hướng dẫn chương trình có lời hoan nghênh và chào mừng. MSNC Trần Quốc Việt – Ủy viên BĐD cầu nguyện dâng chương trình hiệp nguyện lên Đức Chúa Trời Ba Ngôi.

Mục sư Lương Mạnh Hà dùng Lời Chúa trong Rô-ma 4:25 với đề tài “Chúa Sống Lại Vì Sự Xưng Công Bình Của Chúng Ta” để giảng dạy. Mục sư Đinh Thi cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa.

Mục sư Lương Mạnh Hà cũng thuật lại những công việc Chúa trong mùa Thương khó – Phục sinh để tạ ơn Chúa; đồng thời Mục sư cũng nhấn mạnh những công việc sắp đến cần tập trung thực hiện cho được tốt như truyền giảng, huấn luyện Chấp sự, ngày bồi linh phụ nữ …

Đại diện Hội Thánh của 9 khu vực huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh đã nêu ra những ơn phước để cảm tạ Chúa và những vấn đề khó khăn cần cầu thay. Cảm ơn Chúa, trong tháng 3 vừa qua, Hội Thánh Chúa trong tỉnh đã tổ chức lễ Thương khó – Phục sinh, truyền giảng, chứng đạo, Chúa cho có tất cả 48 linh hồn tiếp nhận Chúa.

 Ban hiệp nguyện cũng chia ra nhiều tổ hiệp chung cầu nguyện cho các vấn đề như:

– Xin Chính quyền cho các Hội Thánh lên Chi Hội như: Hòa Bình, Hòa An, Phú Đông, Hai Riêng, Buôn Zô, Hòa Xuân, Soi Nga, Suối Trai, Krông Pa… và một số Điểm Nhóm chưa được Chính quyền công nhận…

– Một số Hội Thánh sẽ truyền giảng Phục sinh vào tối Chúa nhật 8/4/2018.

– Chương trình Lễ Cảm tạ 90 năm Tin Lành đến Sông Cầu.

– Xin Chúa tiếp trợ: Điểm Nhóm Nam Giang xây được nhà nguyện và Điểm Nhóm Sơn Thành mua được đất để xây cất nhà nguyện, cơ sở nhà Chúa HT Hòa Phú đang xuống cấp, HT Tuy An sẽ xây dựng nhà CĐGD và tư thất.

– Trình hồ sơ các vị Truyền đạo: Nay Y Dom, TĐ. Ksor Y Thêm và TĐ. Niê Y Min để được chính quyền công nhận chức vụ.

Chương trình hiệp nguyện kết thúc lúc 11 giờ 30 cùng ngày. Mục sư trí sự Đinh Thống đã chúc phước.

TTV. Mục sư Lê Đức Thỏa


Quang cảnh buổi hiệp nguyện


MSNC Trần Quốc Việt cầu nguyện khai lễ


Mục sư Lương Mạnh Hà giảng Lời Chúa


Mục sư Đinh Thi cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa


Chia tổ cùng nhau cầu nguyện


MSTS Đinh Thống chúc phước

Bài trướcLễ Cảm Tạ Chúa – Kỷ Niệm 85 Năm Tin Lành Truyền Đến Tỉnh Quảng Trị (1933-2018)
Bài tiếp theoUBKT – Thư Ngõ Từ HT Bu Bốp