Lễ Tổng Kết Lớp Bổ Túc Thần Học Trung Tâm Buôn Ma Thuột

1618

HTTLVN.ORG – Vào lúc 08 giờ 30 phút ngày 02 tháng 03 năm 2018, tại nhà thờ Tin Lành Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lăk, đã diễn ra Lễ Tổng kết Lớp Bổ túc Thần học Trung tâm Buôn Ma Thuột.

Về tham dự lễ gồm có Mục sư Thái Phước Trường – Hội trưởng HTTLVN, kiêm Viện trưởng Viện Thánh Kinh Thần Học, các thành viên trong Thường trực TLH cùng với khoảng 300 tôi con Chúa và đại diện Chính quyền.

Tạ ơn Chúa, Lớp Bổ túc Thần học Trung tâm Buôn Ma Thuột được khai giảng vào ngày 23 tháng 6 năm 2017, với 81 học viên, là những Truyền đạo Tình nguyện và Truyền đạo Tốt nghiệp tạm thời trong khóa học trước. Hôm nay, khóa học kết thúc trong niềm vui mừng của các học viên, gia đình cũng như Hội Thánh chung.

Mục sư Lemous Philemol, Ủy viên Ban Đại diện tỉnh Đăk Lăk, hướng dẫn chương trình. Mục sư Huỳnh Cường, Ủy viên TLH có lời giới thiệu và chào mừng. Mục sư Phan Văn Cử cầu nguyện khai lễ.

Sau các bài tôn vinh Chúa của hội chúng và các khóa sinh. Mục sư Hội trưởng Thái Phước Trường đã giảng Lời Chúa, Kinh Thánh nền tảng trong Thi Thiên 119:100-105, câu gốc: Thi Thiên 119:105, “Lời Chúa là ngọn đèn cho chân tôi, ánh sáng cho đường lối tôi”. Mục sư Lê Đức Tính đã cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa.

Mục sư Y-Thun Buôn Krông – Trưởng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh báo cáo tổng kết lớp học. Lớp có tất cả 81 học viên, 80 học viên hoàn tất khóa học, trong đó 69 khóa sinh tốt nghiệp, còn 11 khóa sinh chưa tốt nghiệp vì có thiếu một số môn chưa hoàn tất, và 1 khóa sinh vì hoàn cảnh gia đình không tiếp tục theo học hết khóa trình.

Mục sư Thái Phước Trường và Mục sư Nguyễn Ngọc Thuận phát Chứng chỉ Tốt nghiệp cho 80 học viên. Mục sư Phan Quang Thiệu cầu nguyện đặc biệt cho các khóa sinh.

Thầy Nguyễn Văn Cường, đại diện cho các khóa sinh đã có bài phát biểu cảm tưởng. Mục sư Nguyễn Văn Ngọc cầu nguyện cảm tạ Chúa.

Chương trình kết thúc vào lúc 10 giờ 30 phút cùng ngày.

TTV. Elisha


Quang cảnh buổi lễ


Ban hát khóa sinh tôn vinh Chúa


Mục sư Hội trưởng Thái Phước Trường giảng Lời Chúa


Phát Chứng chỉ cho 80 khóa sinh

Bài trướcHiệp Nguyện Giáo Phẩm Và Chấp Sự Tại Tỉnh Bạc Liêu
Bài tiếp theoThư Phân Ưu Cùng Tang Quyến Của Ms Y-ĐĂNG BYĂ