Trại Thông Công Thanh Niên Tin Lành Tỉnh Quảng Nam 2017

3445

HTTLVN.ORG – Cảm tạ Chúa, trong hai ngày 01-02/09/2017 Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Quảng Nam đã tổ chức trại thông công thanh niên toàn tỉnh. Chương trình diễn ra tại nhà thờ Tin Lành Kỳ Hòa, xã Tam Hải, huyện Núi Thành, với 470 trại sinh là thanh niên các Hội Thánh trong tỉnh về dự.

Trong chương trình khai mạc có sự hiện diện của Mục sư Mã Phúc Thanh Tươi – Ủy viên TLH, Trưởng Ban Đại diện tỉnh Quảng Nam; Quản nhiệm các Hội Thánh trong khu vực.

Với chủ đề: “Ai Là Của Mình”, nương trên các phần Kinh Thánh trong Nhã Ca 2:1-7 và Sáng Thế Ký 24: 1-28, các vị diễn giả là Mục sư Mã Phúc Thanh Tươi – Ủy viên TLH và Mục sư Võ Đình Đán – Ủy viên TLH, đã cho các trại sinh hiểu rõ về tầm quan trọng của tình yêu, hôn nhân Cơ Đốc và giúp cho các em tìm một nửa của đời mình để xây dựng hôn nhân trong ơn phước Chúa ban. Mục sư Nguyễn Thanh Hồng – Ủy viên BĐD, Đặc trách Thanh Thiếu Nhi tỉnh – đã có thì giờ giải đáp những thắc mắc liên quan đến chủ đề của kỳ trại.

Ngoài những thì giờ thờ phượng và lắng nghe Lời Chúa, các trại sinh có những giây phút được sinh hoạt và vui chơi trên bãi biển xã đảo Tam Hải, đã tạo cơ hội cho các bạn trẻ được tìm hiểu và gắn kết trong ơn yêu thương của Chúa.

Trong kỳ trại lần nầy, Ban tổ chức cùng các trại sinh đã chung tay dọn vệ sinh cho bãi biển phía Bắc đảo Tam Hải, một công việc nhỏ đã đem đến ý nghĩa và sự khích lệ cho chính quyền và người dân ở xã đảo nơi đây.

TTV. MS Trần Văn Khôi


Quang cảnh chương trình


MS Mã Phúc Thanh Tươi giảng Lời Chúa


MS Võ Đình Đán giảng Lời Chúa


MS Nguyễn Thanh Hồng giải đáp thắc mắc


Tham gia dọn vệ sinh bãi biển


Thông công, sinh hoạt ở bãi biển


Chụp hình lưu niệm

Bài trướcHội Thánh Cầu Nguyện – 5/9/2017
Bài tiếp theoHội Đồng Bầu Cử Ban Đại Diện Tin Lành Tỉnh Kiên Giang