Truyền Giảng Khởi Động Giáng Sinh Tại HTTL Tiên Phước.

645

HTTLVN.ORG – Chúa nhật ngày 08/11/2013, tại nhà thờ Tiên Phước tổ chức đêm truyền giảng khởi động mùa Giáng sinh với chủ đề: “Ơn phước cho trần gian”.

 

 

 

Hiện diện có: MSNC Bùi Xuân Cẩm, Quản nhiệm HTTL Tiên Phước; MS NC Phan Anh Trí, phụ tá Quản nhiệm HTTL Cẩm Long; MSNC Lê Nguyên Đại, Quản nhiệm HTTL Tiên Lãnh.

 

Diễn giả đêm Truyền giảng: MS Mã Phúc Thanh Tươi, UV Ban Đại diện Tin Lành tỉnh, Quản nhiệm HTTL Chiên Đàn. Số lượng tham dự: khoảng 300 người, gồm các con dân Chúa tại Tiên Phước, Cẩm Long và Tiên Lãnh, trong đó có khoảng 100 thân hữu.

 

Không khí lại rộn lên qua những giai điệu Giáng sinh trong hai ca khúc tôn vinh Chúa mở đầu chương trình: “Chúa là nơi nương náu muôn đời” và “Nôel lại về” qua sự trình bày của Ban Hát dẫn.

 

MSNC Bùi Xuân Cẩm, Quản nhiệm HTTL Tiên Phước cầu nguyện khai lễ, cầu xin Ba ngôi Đức Chúa Trời ban phước cho chương trình để Tin Lành của Chúa Giê-xu chạm đến được tâm lòng của mỗi thân hữu.

 

Nương trên Kinh Thánh Lu-ca 2:14 “Sáng danh Chúa trên các từng trời rất cao, Bình an dưới đất, ân trạch cho loài người!”, Mục sư Mã Phúc Thanh Tươi đã chia sẻ sứ điệp Phúc âm cho thân hữu qua đề tài “Ơn phước cho trần gian”.

 

Sau lời kêu gọi của người dẫn chương trình, đã có 4 thanh niên bằng lòng đón nhận ơn phước của Chúa Cứu thế Giê-xu. MSNC Phan Anh Trí hiệp cùng MS Mã Phúc Thanh Tươi, MSNC Bùi Xuân Cẩm cầu nguyện cho các thân hữu.

 

Chương trình kết thúc lúc 22 giờ cùng ngày.

 

 

TTV. Vũ Hướng Dương

 

Hình ảnh của chương trình: 

 

 

Bài trướcV/v Truyền Hình Trực Tuyến Chương Trình Thánh Nhạc Truyền Giảng Giáng Sinh 2013 – Tp. HCM
Bài tiếp theoHiệp Nguyện Mục Sư – Truyền Đạo Tại Tỉnh Tiền Giang