Lễ Bổ Nhiệm Quản Nhiệm Tại Chi Hội Thị Nghè – TP HCM

919

HTTLVN.ORG – Vào lúc 9 giờ ngày 26/10/2013, tại nhà thờ Tin Lành Thị Nghè – TP HCM đã diễn ra Lễ Bổ nhiệm Quản nhiệm Chi Hội Thị Nghè cho Mục sư Vũ Đình Khuê.

 

Quang cảnh Lễ Bổ nhiệm

 

Về dự lễ gồm có:

Mục sư Ngô Văn Bửu – Phó Hội Trưởng II, HTTLVN (MN);

Mục sư Trương Văn Ngành – Ủy viên Mục vụ TLH;

Mục sư Phạm Trọng Huy – Trưởng Ban Đại diện Tin Lành TP HCM;

Mục sư Nguyễn Thế Hiển – Ủy viên Hội đồng Giáo phẩm.

 

Cùng các tôi con Chúa trong Chi Hội Thị Nghè và các Hội Thánh lân cận. Bên cạnh đó, đại diện các cấp chính quyền sở tại cũng đã tới tham dự và chúc mừng Hội Thánh.

 

Sau khi Mục sư Bùi Trung Thành hưu hạ vì lý do sức khỏe, nhận sự tín nhiệm của Hội Thánh Thị Nghè, Mục sư Vũ Đình Khuê đã được Ban Trị sự TLH bổ nhiệm chính thức làm Quản nhiệm Hội Thánh.

 

MSNC Lê Hồng Anh chào mừng và hướng dẫn chương trình, Mục sư Nguyễn Thế Hiển đã dâng lời cầu nguyện khai lễ lên cho Chúa. Hội Thánh ngợi khen Chúa qua các bài hát Thánh ca và cùng xác tín niềm tin qua “Tín Điều Các Sứ Đồ”.

 

Mục sư Ngô Văn Bửu đã chia sẻ sứ điệp Lời Chúa với chủ đề “Trung Thành” nương trên Lời Chúa trong I Cô-rinh-tô 4:1-5. Mục sư Phạm Trọng Huy thay cho tôi con Chúa cầu nguyện tiếp nhận sứ điệp.

 

Nghi thức bổ nhiệm được thực hiện qua Mục sư Trương Văn Ngành với phần trao Giáo vụ lệnh cùng Ấn tín cho Tân Quản nhiệm. Mục sư Ngô Văn Bửu cầu nguyện đặc biệt cho Mục sư Vũ Đình Khuê – Tân Quản nhiệm Hội Thánh Thị Nghè.

 

Chương trình được tiếp tục qua sự ngợi khen tôn vinh Chúa của các ban hát Mục sư – Truyền đạo, ban hát Hội Thánh Hiệp Bình Phước. Đại diện các Hội Thánh, ban ngành có lời chúc mừng và tặng quà cho Tân Quản nhiệm.

 

Chương trình được kết thúc trong sự phước hạnh, vinh hiển danh Chúa. Mục sư Trí sự Bùi Trung Thành – Cựu Quản nhiệm Hội Thánh Thị Nghè – cầu nguyện tạ ơn Chúa.

 

CTV. Nguyễn Ngọc

 

Một số hình ảnh liên quan:

 

Bài trướcHướng Về Miền Trung Sau Bão: Có Những Tấm Lòng Như Thế!
Bài tiếp theoChương Trình Hiệp Nguyện, MS – MSNC – TĐ Tỉnh Lâm Đồng