Thông Công Các Ban Thanh Niên Và Truyền Giảng Tin Lành Của Chi Hội Đà Nẵng

661

HTTLVN.ORG – Với khát khao hầu việc Chúa trong công tác truyền giảng, đem Tin Lành đến với những người chưa tin Chúa, và gây dựng mối thông công giới trẻ là những mục tiêu lớn của Ban Thanh niên Tin Lành Chi Hội Đà Nẵng.

 

 

Để hướng đến chương trình truyền giảng mở rộng và thông công thanh niên Tin Lành thành phố, nhân kỷ niệm mừng Chúa Giáng sinh 2012, ngay từ những ngày đầu tháng tám, Ban thanh niên Đà Nẵng đã phát động cuộc thi viết trong giới trẻ Tin Lành của các Chi Hội với chủ đề Câu Chuyện Của Tôi, đây là chương trình viết bài làm chứng về những cuộc đời được Chúa biến đổi, và được giới trẻ Tin Lành đáp ứng và tham gia.

 

Quang cảnh chương trình thông công và truyền giảng

 

 

Tạ ơn Chúa sáng ngày 08/12/2012, Tại Hội Thánh Tin Lành Đà Nẵng đã có khoảng 150 bạn trẻ của các Ban Thanh niên thuộc Chi Hội Hải Châu, Hoà Mỹ, Tân An, Trung Lập, Hoà Cường, Tiên Sa, Cẩm Nê và Đà Nẵng đã cùng nhau tham dự chương trình thông công và truyền giảng Tin Lành mở rộng với chủ đề Quà Tình Yêu. Đến dự có Mục sư Nguyễn xuân Sanh, Quản nhiệm Hội Thánh, các Truyền Đạo, cùng Ban Chấp Sự.

 

Các hoạt động trong chương trình

 

 Mục sư Nguyễn xuân Sanh, cầu nguyện dâng chương trình lên Chúa

 

 

Chương trình đã diễn ra trong một ngày. Buổi sáng và buổi chiều các bạn trẻ tham gia vào các hoạt động giao lưu qua việc khám phá: những bức ảnh theo chủ đề “Dòng Đời” nói lên thân phận của con người từ khi được hoài thai trong bụng mẹ cho đến khi già yếu và qua đời… Hình thức Học Kinh Thánh qua các các trò chơi vận động đồng đội và các Gameshow mang nội dung hướng về sự Giáng sinh của Chúa, quà tặng âm nhạc, chụp ảnh lưu niệm. Song song với các hoạt động giao lưu, bộ phim nổi tiếng “Câu chuyện Giáng Sinh“ cũng được trình chiếu và đã để lại trong lòng mỗi người nhiều cảm xúc về sự Giáng sinh diệu kỳ và cuộc đời của Chúa Giê-xu.

 


 Tôn vinh Chúa

 

 

Tạ ơn Chúa, chương trình truyền giảng Tin Lành vào buổi tối có khoảng 200 người tham dự, với thiết kế sân khấu thật ấm ấp thể hiện khung cảnh đêm Chúa Giê-xu giáng trần. Sau phần cầu nguyện của Mục sư Quản nhiệm. Hai bạn trẻ hướng dẫn chương trình Ân Điển và Thiên Dung với sự thể hiện trẻ trung nối kết, giới thiệu với các thân hữu qua các video clip và bài viết về “Câu chuyện của tôi” là lời chứng chân thật và sống động về những cuộc đời được Chúa biến đổi và trở nên chứng nhân cho Chúa. Các bản Thánh ca: Tiếng gọi, Ngài nâng tôi lên, Quà tặng của Chúa, Ân điển lạ lùng, đã được các bạn trẻ ca ngợi tôn vinh Chúa trong sự tạ ơn Ngài, một bạn trẻ đã sử dụng đàn tranh, một loại nhạc cụ dân tộc thể hiện nhạc Thánh ca: Vui Mùa Giáng Sinh và Lên Chốn Cao Hơn cũng đã đem lại sự mới lạ, nhưng thật ngọt ngào.

 

 

 

Truyền đạo Nguyễn xuân Vịnh đã rao giảng Tin Lành dựa trên nền tảng Kinh Thánh Giăng 3:16. Chúa Giê-xu chính là món quà tình yêu, vô giá, được ban tặng cho con người, song chỉ có ai bằng lòng tự nguyện tiếp nhận món quà vô giá đó, trong sự ăn năn thì mới nhận được sự cứu rỗi và sự sống đời đời mà thôi. Sau lời mời gọi của truyền đạo Nguyễn Xuân Vịnh, đã có 09 thân hữu đáp ứng và tiếp nhận Chúa.

 

 Truyền đạo Nguyễn Xuân Vịnh, rao giảng Tin Lành

 


 Cầu nguyện cho 09 thân hữu tiếp nhận Chúa

 

 

Tạ ơn Chúa đã ban ơn của Ngài cho các Ban Thanh niên Tin Lành thành phố Đà Nẵng một ngày thật phước hạnh, và qua chương trình lần này mong ước sẽ thấy được nhiều bạn trẻ trong các Hội Thánh tấm lòng được nóng cháy, tận hiến cuộc đời để thờ phượng và hầu việc Ngài.

 

 

TTV. Nguyễn Hoàng

 

Bài trướcHiệp Nguyện Mục Sư – Truyền Đạo 2 Tỉnh Cà Mau & Bạc Liêu Tháng 12/2012.
Bài tiếp theoBuổi Nhóm Ra Mắt Điểm Nhóm Khánh An – Cà Mau.