Hiệp Nguyện Mục Sư – Truyền Đạo 2 Tỉnh Cà Mau & Bạc Liêu Tháng 12/2012.

577

 

HTTLVN.ORG – Theo định kỳ hàng tháng, Ban Hiệp nguyện 2 tỉnh Cà Mau & Bạc Liêu tổ chức chương trình hiệp nguyện cho quý đầy tớ Chúa là những ông bà Mục sư – Truyền đạo trong 2 tỉnh Cà Mau & Bạc Liêu. 

 

 

 

 

Chương trình hiệp nguyện lần nầy được diễn ra vào lúc 9g00 sáng thứ tư ngày 05/12/2012 tại nhà thờ Tin Lành Thới Bình, có khoảng 35 người tham dự. Đặc biệt lần nầy có sự tham dự của các Chấp sự & nhân sự Hội Thánh Thới Bình để cùng dâng lời tạ ơn Chúa sau đi đã được Chúa tiếp trợ tài chánh để xây xong tường rào, nhà xe và sân nhà thờ để chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm Chúa Giáng sinh năm 2012.

 

 

 

 

 

Thầy Đỗ Lê Hoàng Bảo Nghĩa hướng dẫn buổi hiệp nguyện, TĐ. Võ An Ninh – Quản nhiệm Chi Hội Thới Bình và chia sẻ Lời Chúa với đề tài: Đặc Ân Cao Quý, Kinh Thánh nền tảng trong Phúc Âm Ma-thi-ơ 16: 13-20. Qua đó khích lệ các quý đầy tớ Chúa ý thức rằng mình là những người đã nhận lãnh những đặc ân từ Chúa ban thì cần phải nhờ cậy Chúa để thực hiện những công tác Chúa giao cho một cách có kết quả.

 

 

 

 

 

Tiếp theo là thì giờ đại diện các Hội Thánh báo cáo công việc Chúa của từng Chi Hội. Mọi người cùng nhau dâng lời cảm tạ Chúa và cầu thay cho từng Chi Hội. Sau cùng là phần hướng dẫn, triển khai công việc Chúa chung của Mục sư Nguyễn Văn Ngọc, UV/TLH – Trưởng Ban Hiệp nguyện của 2 tỉnh Cà Mau & Bạc Liêu. 

 

 

 

 

 


Cũng nhân cơ hội nầy, quý phu nhân của các Mục sư – Truyền đạo trong tỉnh Cà Mau cũng đã có buổi họp lại để bầu cử ra Ban Điều hành phụ nữ trong tỉnh, kết quả như sau:

 

 

 

 

 

 

 

               – Trưởng ban: Phu nhân MS. Nguyễn Văn Ngọc

               – Ủy viên 1:   Phu nhân MS. Đỗ Lê Hoàng Bảo Nhân

               – Ủy viên 2:   Phu nhân TĐ. Võ An Ninh

 

Xin quý tôi con Chúa khắp nơi nhớ đến công việc Chúa & thêm lời cầu thay cho 14 gia đình của các quý đầy tớ Chúa tại 2 tỉnh tận cùng của đất nước để được ơn và có sức khoẻ mà hầu việc Chúa. Đặc biệt cầu nguyện cho công việc Chúa tại Hội Thánh Thới Bình, Chúa tiếp trợ có 10 triệu đồng để trả nợ sau khi xây dựng các công trình vừa qua.

 


TTV. Cà Mau

MS. ĐLHBN

 

 

 

Bài trướcBài thứ 337: Hiểu Biết Chúa
Bài tiếp theoThông Công Các Ban Thanh Niên Và Truyền Giảng Tin Lành Của Chi Hội Đà Nẵng