Bồi Linh Quý III/2012 Tại Hội Thánh An Phú, Cần Thơ.

690

HTTLVN.ORG – Nhân Ngày Tài chánh Hội Thánh và Lễ Kỷ niệm Tin Lành truyền đến Việt Nam, Chúa nhật 08/07/2012 vừa qua, con dân Chúa tại Hội Thánh An Phú đã được đầy tớ Chúa Mục sư Thái Phước Trường, Hội trưởng Tổng Liên hội nhận lời mời đến thăm và có Lời Chúa giảng Bồi linh cho Hội Thánh trong ngày đặc biệt nầy.

 

1

Quang cảnh phòng nhóm chính và phòng nhóm phụ

 

4

Mục sư Châu Tử Tôn, chào mừng và cầu nguyện

 

Mục sư Châu Tử Tôn Quản nhiệm Hội Thánh có lời hoan nghênh chào mừng Mục sư Hội trưởng, tôi con Chúa và cầu nguyện khai Lễ. Mục sư diễn giả công bố sứ điệp bồi linh chủ đề: Phần Thưởng Chúa Ban, Kinh Thánh nền tảng: “Nầy, Ta đến mau chóng, và đem phần thưởng theo với ta, để trả cho mỗi người tùy theo công việc họ làm.” (Khải Huyền 22:12). Mục sư diễn giả dâng lời tạ ơn Chúa và điểm lại một số việc đặc biệt mà Chúa đã làm đang làm và sẽ còn làm trên Hội Thánh tại Việt Nam để mọi người cùng được khích lệ dâng mình hầu việc Chúa tùy vào ân tứ Chúa ban.

 

3

Mục sư Thái Phước Trường giảng Bồi linh cho Hội Thánh

 

Mong rằng mọi người cứ nhờ sức toàn năng của Chúa, nỗ lực truyền bá Phúc âm, trân trọng giử gìn phát huy tinh thần yêu mến Chúa của các bậc tiền nhân suốt 100 năm qua để góp phần nhỏ trong sự phát triển Hội Thánh Chúa trên đất nước Việt Nam thân yêu.

 

2

Các Ban hát góp phần ngợi khen Chúa

 

Kính xin đọc giả cầu nguyện cho Hội Thánh An Phú để chính quyền địa phương sớm trao trả phần đất liền kề phía sau nhà thờ dùng làm trường tiểu học An Phú, để Hội Thánh có thêm 1/3 diện tích đất hầu xây dựng nhà thờ mới đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cho con dân Chúa tại đây.

 

 

CTV. Thạch Huỳnh

Bài trướcHội Thánh Tin Lành Tiên Quả Trùng Tu Cơ Sở Nhà Chúa.
Bài tiếp theoLễ Bổ Nhiệm Quản Nhiệm HTTL Quới Sơn, Tỉnh Bến Tre.