Thánh Kinh Mùa Hè Năm 2012 Tại Hội Thánh Vĩnh Long.

945

HTTLVN.ORG – Theo nhu cầu của con dân Chúa trong Hội Thánh. Năm nay, Hội Thánh Tin Lành Vĩnh Long đã tổ chức chương trình Thánh Kinh mùa hè khóa Đa-ni-ên, thời gian từ 07-17/6/2012.

 

Tổng số khóa sinh tham dự là 183 người, được chia thành hai khối. Khối A có 3 lớp. Khối B có 2 lớp dành cho nhân sự. Khối A học chủ đề “Con Tàu Đức Tin”. Khối B được trang bị Lời Chúa qua các môn học:

 

Lãnh Đạo: MS. Võ Minh Tâm

Tổ Chức Hội Thánh: MS. Võ Minh Tâm

Trường Nhân Sự: MS. Lê Hoàng Long

Kế Hoạch Phát Triển Hội Thánh Địa Phương: MSNC. Trần Văn Thới

Giáo Lý: TĐ. Nguyễn Ngọc Đờn

Gương Mẫu Phục Vụ: TĐ. Huỳnh Ngọc Dũng

 

Sáng 7h30 ngày 07/06/2012, Mục sư Võ Minh Tâm Quản nhiệm HT Tin Lành Vĩnh Long có lời chào mừng và khai mạc khóa học Khối B.

 

Tối Chúa nhật 10/6/2012, lúc 18h30 chương trình khai giảng Thánh Kinh mùa hè khóa Đa-ni-ên dành cho khối A, được diễn ra trong bầu không khí trang nghiêm và đầy phước hạnh. Câu gốc ghi nhớ trong Đa-ni-ên 3:17: Đức Chúa Trời mà chúng tôi hầu việc, có thể cứu chúng tôi thoát khỏi lò lửa hực”. Mục sư Quản nhiệm Võ Minh Tâm đã dùng Lời Chúa trong Đa-ni-ên 3: 14-26 để khích lệ các em bước vào khóa học với tinh thần khát khao Lời Chúa và thực hành Lời Ngài.

 

Cảm tạ ơn Chúa, sau gần hai tuần học, đã cho khoá Thánh Kinh mùa hè 2012 tại Hội Thánh Tin Lành Vĩnh Long được kết thúc trong niềm vui, sự thoả lòng, vì đã đạt đươc kết quả hơn sự mong muốn. Các học viên hiểu biết tình yêu Chúa, xác định đức tin mình nơi Cứu Chúa, và có kết ước với Chúa: sống với đức tin nơi Chúa và làm theo lời của Ngài.

 

Khoá học Thánh Kinh mùa hè được bế giảng vào sáng Chúa nhật 17/06/2012. Mục sư Nguyễn Văn Bình, đã dùng Lời Chúa trong Kinh Thánh Ma-thi-ơ 16:24: “Đức Chúa Jêsus phán cùng môn đồ rằng: Nếu ai muốn theo ta, thì phải liều mình, vác thập tự giá mình mà theo ta”. Mục sư nhắc nhở cho tất cả học viên khi đã trở nên tín đồ Đấng Christ, thì phải quyết tâm theo Chúa và hết lòng phục vụ Ngài.

 

Chương trình Lễ Bế giảng kết thúc sau lời cầu nguyện chúc phước của Mục sư Quản nhiệm Võ Minh Tâm. Cảm tạ ơn Chúa, sau 10 ngày học tập, kết quả các khóa sinh hoàn thành xuất sắc việc học tập và được cấp chứng chỉ.

 

Sau khóa học, các khóa sinh chia tay nhau, trong đêm lửa trại tràn ngập niềm vui! Cảm tạ ơn Chúa đã ban phước dư dật trên khóa học, Ngài là Giê-hô-va Di-rê, đã chu cấp mọi điều cần dùng cho con cái của Ngài.

 

Khóa học kết thúc lúc 10h30 ngày 17/6/2012 trong không khí vui vẻ phước hạnh. Ngoài ra, tại các Hội Nhánh như Long Phước, Tân Hạnh cũng tuần tự tổ chức chương trình sinh hoạt hè, để con cái Chúa có cơ hội học hỏi Lời Chúa trong dịp hè nầy.

 

Một số hình ảnh được ghi nhận:

 

3

1

2

5

6

Trong giờ học của các lớp

 

4

Phát chứng chỉ cho các khóa sinh

 

7

 Sinh hoạt lửa trại

 

TTV- Tđ Huỳnh Ngọc Dũng

Bài trướcBài thứ 167: Vườn Ê-đen
Bài tiếp theoKhóa Học Thánh Kinh Hè Của Chi Hội Ea Drang – Dak Lak.