Hội Nhánh Hương An (Quảng Nam) Kỷ Niệm Chúa Phục Sinh.

793

HTTLVN.ORG – Chiều Chúa nhật 15/4/2012, Hội Nhánh Hương An, HTTL Quế Xuân tổ chức buổi nhóm kỷ niệm Chúa Phục sinh. Về dự ngoài con dân Chúa tại Hương An còn có một số tín hữu của HTTL Quế Xuân, Bình Triều với số lượng khoảng 40 người.

 

Các Tôi tớ Chúa: Ms Lê Thanh Trung, Quản nhiệm HTTL Thăng Bình; Tđ Nguyễn Thanh Minh, Quản nhiệm HTTL Quế Xuân, Tđ Lê Văn Hải Quang, Tđ Tăng Đức Hải và Tđ Nguyễn Ngọc.

 

Chương trình diễn ra với nhiều tiết mục khá sinh động, nhất là sứ điệp Phục sinh được Ms Lê Thanh Trung chia sẻ khá nhẹ nhàng, lối diễn đạt sinh động khiến người nghe được nhắc nhở nhiều.

 

Hội Nhánh Hương An được thành lập năm 2006, từ Chi phái Hương An (thành lập năm 1998) của HTTL Quế Xuân. Khi Ms Lê Thanh Trung làm quản nhiệm HTTL Quế Xuân, cũng là thời điểm Hội Nhánh có buổi nhóm kỷ niệm Chúa Giáng sinh đầu tiên tại cơ sở nhóm tạm của mình. Trong thời gian Ms Phan Ân kiêm nhiệm, Hội Nhánh cũng đã có những sự phát triển tốt đẹp, số lượng người nhóm đông.

 

Hiện nay, khi Tđ Nguyễn Thanh Minh về Quản nhiệm HTTL Quế Xuân thì việc nhóm lại của con dân Chúa tại đây dần đi vào nề nếp, thờ phượng Chúa vào mỗi chiều Chúa nhật tại một cơ sở mượn của tín hữu. Hiện có khoảng 50 tín hữu đang sinh hoạt tại Hội Nhánh Hương An.

 

“Ước mong mùa Phục sinh năm nay sẽ là mùa phước hạnh cho toàn thể con dân Chúa” (trích lời chào mừng của TĐ Nguyễn Thanh Minh, quản nhiệm HTTL Quế Xuân).

 

Những hình ảnh được ghi nhận:

 

1

Chụp hình lưu niệm

 

2

Tđ Nguyễn Thanh Minh, QN HT Quế Xuân

 

4

Ban Hát lễ HT Quế Xuân

 

5

Ban Hát lễ Hội Nhánh Bình Triều

 

5

Sứ điệp Phục sinh, MS Lê Thanh Trung

 

6

Thông công

 

TTV. Vũ Hướng Dương

Bài trướcHiệp Nguyện – Bồi Linh MSTĐ & Chấp Sự Khu Vực II, Tỉnh Đăk Lăk.
Bài tiếp theoCái Răng Và Các Điểm Nhóm Mừng Chúa Phục Sinh 2012.