Cái Răng Và Các Điểm Nhóm Mừng Chúa Phục Sinh 2012.

694

HTTLVN.ORG – Hòa vào không khí Phục Sinh phước hạnh, tuần vừa qua, HT Cái Răng (Cần Thơ) và các Điểm Nhóm Bảy Ngàn, Thạnh Xuân, Hòa Mỹ và Rạch Gòi lần lượt tổ chức lễ mừng Chúa Phục sinh kết hợp truyền giảng đầy ơn phước Chúa.

 

Qua các chương trình lễ, kết  đã có 14 thân hữu bằng lòng cầu nguyện tin Chúa.

 

Hội Thánh Cái Răng

 

Chương trình được cử hành lúc 8h ngày 08/04/2012

 

Nương theo lời Chúa trong Khải 1:17-18 “Đừng sợ chi, ta là Đấng trước hết, và là Đấng sau cùng, là Đấng sống, ta đã chết, kìa nay ta sống đời đời, cầm chìa khóa của sự chết và âm phủ”. MsNc Phạm Duy Thọ, Quản nhiệm HT ban sứ điệp Phục sinh với chủ đề “Đấng Sống”.

 

Qua sứ điệp Phục sinh, diễn giả cũng đã kêu gọi các thân hữu tiếp nhận Chúa làm chủ cuộc đời mình để hưởng được sự sống đời đời. Tạ ơn Chúa 4 thân hữu bằng lòng cầu nguyện Chúa  sau lời mời gọi.

 

1

Hướng dẫn thân hữu cầu nguyện tin Chúa

 

Điểm Nhóm Bảy Ngàn

 

Vào lúc 19h ngày thứ tư 11/04/2012, chương trình mừng Chúa Phục sinh đã được long trọng tổ chức trong ơn Chúa.

 

2

 Quang cảnh buổi lễ tại ĐN Bảy Ngàn 

 

Truyền đạo Hà Hữu Nghĩa đã chia sẻ Lời Chúa với đề tài “Đấng Sống, Chịu Chết và Sống Lại”. Sau lời mời gọi của MsQn, đã có 4 thân hữu bằng lòng tiếp nhận Chúa làm Cứu Chúa đời sống mình tại Điểm Nhóm Bảy Ngàn

 

3 

Có 04 thân hữu tin Chúa tại ĐN Bảy Ngàn

 

Điểm Nhóm Thạnh Xuân

 

Tại Điểm Nhóm Thạnh Xuân đại lễ Mừng Chúa Phục Sinh cử hành lúc 19h thứ năm 12/04/2012 trong sự tể trị và quan phòng của Chúa.

 

Với đề tài “Đấng Sống”, Ms Lê Văn Tường đã chia sẻ sứ điệp Phục sinh cho con dân Chúa tại Điểm Nhóm Thạnh Xuân cách đầy ơn Chúa.

 

4

 Thân hữu tin Chúa tại Thạnh Xuân

 

 

Điểm Nhóm Hoà Mỹ

 

Chương trình Lễ mừng Chúa Phục sinh tại Hòa Mỹ được cử hành lúc 19h ngày thứ sáu 13/04/2012. Qua Lời Chúa trong Khải 1:17-18, Ms Nguyễn Văn Danh (QNHT Phụng Hiệp) chia sẻ sứ điệp Phục sinh cho con dân Chúa tại đây.

 

5

 Ms Nguyễn Văn Danh rao giảng Lời Chúa tại Hòa Mỹ

 

 

Điểm nhóm Rạch Gòi

 

Tại điểm nhóm Rạch Gòi, chương trình Lễ Mừng Chúa Phục Sinh được cử hành lúc 14 giờ ngày thứ bảy 14/04/2012.

 

Mục sư Trần Hiếu Nghĩa (QN HT An Lạc Tây) đã chia sẻ nhiều bài học quan trọng về Phục sinh của Chúa.

 

6

Có 05 thân hữu tin Chúa tại Rạch Gòi

 

Thật cảm tạ ơn Chúa vì những kết quả đáng khích lệ tại HTTL Cái Răng và những Điểm Nhóm. Xin thêm lời cầu nguyện để con dân Chúa  tại HT Cái Răng và các điểm nhóm luôn yêu mến Chúa, sống xứng đáng là một Cơ Đốc nhân mà Chúa đẹp lòng; nhất là các tân tín hữu được đứng vững trong những ngày đầu theo Chúa.

 

Hiện tại Hội Thánh đang tiến hành những thủ tục cần thiết để thành lập Điểm Nhóm mới Tân Bình thuộc huyện Phụng Hiệp, Hậu Giang. Xin cầu nguyện để mọi việc xảy ra trong sự điều hướng của Chúa.

 

 

CTV. Huỳnh Văn Thạch

Ảnh  Hồng Ân

Bài trướcHội Nhánh Hương An (Quảng Nam) Kỷ Niệm Chúa Phục Sinh.
Bài tiếp theoTruyền Giảng Tại HTTL Mỹ Tho, Tiền Giang.