Đêm Truyền Giảng Phước Hạnh Tại Hội Thánh Tin Lành Phú Lãnh, Quảng Nam.

708

HTTLVN.ORG – Tối 20/12/2011, HTTL Phú Lãnh, huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam đã tổ chức chương trình Ca nhạc Thánh và Truyền giảng nhân mùa Giáng Sinh. Chương trình có sự kết hợp của các Ban hát lễ HTTL Quế Xuân, Achôm 2, Phong Thử… Có 81 thân hữu tham dự.

 

Sau các tiết mục ca ngợi Chúa của Ban Hát lễ các Hội Thánh, Thầy Nguyễn Văn Cẩm đã giới thiệu cho thân hữu một Sự Vui Mừng Lớn, có giá trị đời đời là sự chết chuộc tội của Chúa Giê-xu để ai tin nhận thì được làm con của Ngài.

 

Đã có 8 thân hữu (7 người lớn và 1 thiếu nhi) tin nhận Chúa sau giờ kêu gọi của TĐ Nguyễn Thanh Hồng. HT cũng đã có 38 phần quà Giáng sinh cho các gia đình thân hữu đến dự đêm Ca nhạc Thánh. Sau đó là chương trình sinh hoạt giao lưu cùng thân hữu rất sinh động, những phần quà được trao, những tiếng cười rộn vang và nhất là niềm vui vô cùng khi có những kết quả truyền giảng tốt đẹp.

 

HTTL Phú Lãnh hiện là một trong những HT còn nhiều khó khăn nhất tỉnh Quảng Nam, số lượng tín hữu ít, cơ sở vật chất còn khiêm tốn. Tổ chức được một đêm Ca nhạc Thánh và Truyền giảng như vậy là một sự cố gắng lớn của toàn thể con dân Chúa tại đây cùng với sự góp phần rời rộng của các tín hữu từ các HT bạn. Xin chúng ta cùng chung lời cầu nguyện cho HT Chúa tại vùng đất Gò Nổi này để một ngày không xa, HT được phát triển, đem Tin Lành đến cho đồng bào trên quê hương Điện Phong, Điện Bàn, Quảng Nam.

 

Những hình ảnh ghi nhận được tại buổi truyền giảng:

 

1

Quang cảnh buổi truyền giảng

 

1

          HDCT:  Hoanh Kiều – Đình Thông                  ;          Cầu nguyện: TĐ Nguyễn Thanh Minh, QN HTTL Quế Xuân

 

3

Đơn ca  “Huyền diệu đêm Thánh”         —–          Đơn ca     “Như máng rơm”  

 

4

“Ngài là vầng đá’ HTTL Achôm 2            –         hát múa “Lý do Ngài đến” nhóm thông công

 

5

Chia sẻ niềm tin: TĐ Nguyễn Văn Cẩm                –                 kêu gọi, TĐ Nguyễn Thanh Hồng

 

5

Thân hữu cầu nguyện tin Chúa

 

7

Sinh hoạt mừng GS cùng thân hữu

 

 

Vũ Hướng Dương

TTV tại Quảng Nam

Bài trướcMùa Gặt Giáng Sinh Tại HTTL Tắc Vân – Cà Mau.
Bài tiếp theoLễ Công Bố Quyết Định Thành Lập HTTL An Biên – Kiên Giang: Niềm Vui Nhân Đôi.