Đà Nẵng: Bồi Linh – Thông Công Thanh Niên Toàn Thành Phố

364

HTTLVN.ORG – Vấn đề Thanh niên với tình yêu và sức khỏe là những điều được các bạn trẻ trong Thanh niên Tin Lành cần quan tâm để hiểu và để sống đẹp lòng Chúa. Nhận thấy được nhu cầu của các bạn, vào lúc 19g ngày 13/10/2024, tại nhà thờ Tin Lành Hòa Mỹ, nhân ngày Thanh Thiếu Niên Tin Lành, Khối Thanh niên Tin Lành TP. Đà Nẵng đã tổ chức chương trình Thờ phượng – Bồi linh có chủ đề “THANH NIÊN – TÌNH YÊU – SỨC KHỎE”  với hơn 200 bạn Thanh niên đến tham dự.


Quang cảnh chương trình 


Cô Khánh Quỳnh hướng dẫn chương trình


Giờ ngợi khen, thờ phượng Chúa 

Mục sư Võ Hoàng Phong, Đặc trách Khối Thanh niên Thành phố, giảng Lời Chúa nương trên câu Kinh Thánh Châm Ngôn 4:23 “Khá cẩn thận giữ tấm lòng của con hơn hết, vì các nguồn sự sống do nơi nó mà ra”. Lời Chúa nhắc nhở, khích lệ mỗi bạn thanh niên hãy cẩn thận giữ tâm linh, ý chí của mình trước mặt Chúa. Bí quyết (phương cách) giữ tấm lòng là phải học Lời Chúa, giữ Lời Chúa trong lòng và thực hành Lời Chúa một cách đẹp lòng Ngài. Lời Chúa đã chép trong Thi Thiên 66:18 “Nếu lòng tôi có chú về tội ác, ắt Chúa chẳng nghe tôi” như lời  cảnh tỉnh cho thế hệ thanh niên cần cẩn thận giữ tấm lòng mình.


Mục sư Võ Hoàng Phong giảng Lời Chúa

Với chủ đề “Thanh Niên – Tình Yêu – Sức Khỏe”, Y sĩ Trần Thị Thu Thủy – Diễn giả khách mời, có những lời chia sẻ cho các bạn thanh niên những thông tin về Tình yêu – Sức khỏe trong Thanh niên Cơ Đốc: Tình yêu Cơ Đốc là tình yêu có sự hiện diện và đặt Chúa làm chủ trong mối quan hệ giữa 1 nam và 1 nữ. Những phương cách để tránh những cám dỗ trong tình yêu Cơ Đốc cũng được vị diễn giả trình bày một cách đầy đủ, chi tiết. Qua đó, mang lại cho các bạn thanh niên những thông tin cần thiết, bổ ích, cũng như có cái nhìn về Tình yêu Cơ Đốc một cách đúng đắn với Lời Chúa dạy để đời sống các bạn trở nên có ích, có ý nghĩa cho nhà Chúa.


Y sĩ Trần Thị Thu Thủy thuyết trình đề tài “Thanh niên – Tình yêu – Sức khoẻ”

Chương trình kết thúc vào lúc 21g cùng ngày, sau lời chúc phước của Mục sư Võ Hoàng Phong. Qua chương trình này, ước mong đời sống các bạn thanh niên luôn biết cẩn thận giữ tấm lòng, giữ Lời Chúa để bước đi đúng đắn, thánh khiết trong sự soi sáng, hướng dẫn của Ngài.


Hình lưu niệm

TTV. Quang Huy

Bài trướcTp. HCM: Bồi Linh- Huấn Luyện Ban Điều Hành Phụ Nữ Tháng 10/2024
Bài tiếp theoCà Mau: Bồi Linh – Thông Công Thanh Thiếu Niên