Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tỉnh Long An – Tháng 10/2024

268

HTTLVN.ORG – Vào lúc 9g thứ Ba ngày 08/10/2024 Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Long An đã tổ chức buổi hiệp nguyện giáo phẩm tỉnh Long An, tại Chi Hội (nội bộ) An Ninh Đông, địa chỉ: ấp An Hiệp, xã An Ninh Đông, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.


Chi Hội (nội bộ) An Ninh Đông


Quang cảnh buổi hiệp nguyện

Tham dự gồm có MS Trần Thanh Dũng, Trưởng Ban và các Ủy viên Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Long An, cùng quí giáo phẩm trong tỉnh. Tất cả có khoảng 30 người tham dự.


MS Ngô Văn Kiếm hướng dẫn thì giờ nêu thông tin và cầu thay


MS Trần Thanh Dũng hướng dẫn thì giờ Ban Hiệp nguyện lập kế hoạch Mục vụ cho năm 2025

Một số thông tin và vấn đề cần cầu nguyện của từng Chi Hội, Điểm Nhóm như sau:

Chi Hội Cần Giuộc: xin Chúa chữa lành cho MSNC Nguyễn Quang Vinh, đặc trách Điểm Nhóm Long Hậu bị nóng sốt; xin Chúa ban ơn cho Tân Ban Điều hành Điểm Nhóm Long Hậu; cầu nguyện Chúa cho sớm mua đất để cất nhà thờ ở Điểm Nhóm Long Thượng; trong tháng qua, có 05 người cầu nguyện tin Chúa.
Chi Hội Kiến Tường: Chi Hội Kiến Tường, Hội Nhánh và Điểm Nhóm đã tổ chức Trung Thu cho khoảng 500 em thiếu nhi; xin Chúa tiếp trợ để có tài chánh trả tiền mua đất cho Hội Nhánh và Điểm Nhóm hiện còn thiếu 1,5 tỉ đồng.
Chi Hội Thuận Mỹ: năm nay Hội Thánh có 4 chương trình truyền giảng, đã tổ chức được 02 chương trình: truyền giảng Trung Thu cho Thiếu nhi, và chương trình khám chữa bệnh; qua những lễ tang, có 05 người cầu nguyện tin Chúa.
Chi Hội Cần Đước: sinh hoạt Hội Thánh ổn định; chương trình Trung Thu cho thiếu nhi có nhiều em cầu nguyện tin Chúa.
Chi Hội Long Hựu: chương trình Trung Thu cho thiếu nhi có nhiều em cầu nguyện tin Chúa; có 02 tôi tớ Chúa, dầu hưu hạ, nhưng vẫn thường xuyên giúp đỡ giảng dạy Lời Chúa cho Hội Thánh.
Chi Hội Phước Lợi: Chi Hội Phước Lợi, Hội Nhánh Phước Vân, Điểm Nhóm Bến Lức sinh hoạt ổn định; chương trình Trung Thu cho thiếu nhi có kết quả tốt; ban Tráng niên tổ chức chương trình truyền giảng có 20 thân hữu cầu nguyện tin Chúa; cá nhân chứng đạo trong tháng qua có 9 người cầu nguyện tin Chúa; Hội Thánh đã tổ chức chương trình Thờ phượng – Thông công với Chi Hội Lộc Thắng (huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng) tại Chi Hội Phước Lợi và Điểm Nhóm Bến Lức vào hai đêm 26 và 27/09/2024 tốt đẹp.
Chi Hội Thủ Thừa: qua công tác tặng mắt kính có 115 người cầu nguyện tin Chúa; qua chứng đạo cá nhân có 2 người cầu nguyện tin Chúa; xin cầu nguyện cho công tác chăm sóc Tân tín hữu.
Chi Hội Long Trạch: Hội Thánh bình an, trong tháng qua có Thánh lễ Báp-têm cho 03 tân tín hữu; chương trình Trung Thu cho thiếu nhi kết quả tốt.
Chi Hội Hiệp Thạnh: sinh hoạt ổn định; xin cầu nguyện cho việc hoàn tất thủ tục đất đai cho Hội Thánh và Điểm Nhóm.
Chi Hội Long Phụng: sinh hoạt ổn định; có 02 thân hữu tin Chúa; Trung Thu có 42 em thiếu nhi cầu nguyện tin Chúa; Chúa nhật đầu tháng vừa qua có 79 tín hữu dự Thánh lễ Tiệc Thánh; đang tiến hành sửa lại cơ sở nhà Chúa, tổng dự chi khoảng 1 tỷ đồng, hiện Hội Thánh có 600 triệu đồng, xin Chúa tiếp trợ phần còn lại.
Chi Hội Hậu Nghĩa: sinh hoạt ổn định; Chúa nhật đầu tháng vừa qua có 110 tín hữu dự Thánh lễ Tiệc Thánh; trong tháng qua có Thánh lễ Báp-têm cho 04 tân tín hữu; đã tổ chức truyền giảng Trung thu tại Chi Hội và hai Điểm Nhóm, có khoảng 150 người dự, qua đó có 07 người lớn cầu nguyện tin Chúa; Điểm Nhóm Đông Thành đang chọn vị trí đất để mua xây dựng cơ sở; xin cầu nguyện cho việc xây dựng nhà sinh hoạt của Hội Thánh.
Chi Hội An Ninh Đông: xin cầu nguyện cho chức vụ Tân Quản nhiệm được kết quả; tháng qua sinh hoạt ổn định, con cái Chúa nhóm đông đủ; xin cầu nguyện cho Hội Thánh sớm chính thức được công nhận Chi Hội chính thức; việc sẽ huấn luyện trang bị cho các chấp sự và nhân sự; trong tương lai sẽ sửa lại cơ sở nhà Chúa cho khang trang hơn; tháng qua có 04 người cầu nguyện tin Chúa; Trung Thu có khoảng 30 em thiếu nhi cầu nguyện tiếp nhận Chúa.
Chi Hội Đức Hòa: sinh hoạt Hội Thánh rất ổn định, số lượng tín hữu nhóm lại hàng tuần trong tháng qua từ 160 đến 200 người; trong công tác truyền giảng có nhiều người tin Chúa, Hội Thánh đang nỗ lực trong công tác chăm sóc và dạy Giáo lý Báp-têm cho các tân tín hữu; xin cầu nguyện cho Hội Thánh có đủ nhân sự để hầu việc Chúa chung cũng như công tác chăm sóc tân tín hữu; xin cầu nguyện cho việc tiến hành giấy chủ quyền đất cho Hội Thánh sớm hoàn tất.
ĐN Mỹ Quí Tây: tháng qua có 02 tín hữu nhận Thánh lễ Báp-têm; qua chương trình truyền giảng Trung Thu và ‘Bếp ăn Yêu thương’ có một số người tin Chúa; xin cầu nguyện cho công tác chăm sóc tân tín hữu; Điểm Nhóm đang đóng 14 băng ghế, xin Chúa tiếp trợ thêm 30 triệu đồng; xin Chúa giúp việc đào tạo nhân sự cho Điểm Nhóm.
Chi Hội Thạnh Phước: sinh hoạt bình an, ổn định; Trung thu tổ chức tại 3 nơi có khoảng 300 người tham dự; trong tháng tới sẽ cử hành Thánh lễ Báp-têm cho 03 tín hữu; xin cầu nguyện cho các tân tín hữu còn lại sớm nhận Thánh lễ Báp-têm; xin cầu nguyện cho việc có tài chánh để xây dựng khu Cơ Đốc Giáo dục.
Chi Hội Phước Vĩnh Tây: sinh hoạt ổn định; chương trình Trung thu kết quả tốt, được khích lệ; sau khi được trang bị phương pháp chứng đạo cá nhân, Ban Tráng niên tổ chức chương trình truyền giảng mời được 08 thân hữu có 07 thân hữu cầu nguyện tin Chúa.
Chi Hội Tân An: sinh hoạt ổn định; Trung Thu tại nhà thờ có 110 thiếu nhi và 06 người lớn cầu nguyện đáp ứng; Trung Thu tại Điểm Nhóm Tân Đông có 360 em thiếu nhi và 02 người lớn cầu nguyện đáp ứng; xin cầu nguyện cho việc duy trì lớp học Cuộc Đời Chúa Cứu Thế, hiện đang có 73 học viên theo học.


MS Nguyễn Văn Khoa Tràng cầu nguyện cầu thay


MSNC Phan An Pha hướng dẫn chương trình thờ phượng


MSNC Nguyễn Văn Quốc, Quản nhiệm Chi Hội An Ninh Đông, hoan nghênh và chào mừng


MS Trần Thanh Dũng cầu nguyện khai lễ

MS Trần Công Thành, Quản nhiệm Chi Hội Tân An, nương trên Kinh Thánh Rô-ma 12:1-8 giảng Lời Chúa đề tài “Hầu Việc Chúa” với hai ý lớn: Đầu phục Chúa; và Thực hành ân tứ Chúa ban. Lời Chúa khích lệ tôi con Chúa dâng thân thể, dâng tâm trí, dâng ý chí cho Chúa để hầu việc Ngài; và khiêm nhường, hiệp một, trung tín thực hành những ân tứ Chúa ban để góp phần gây dựng Hội Thánh Chúa.


MS Trần Công Thành giảng Lời Chúa


Hình lưu niệm 

Buổi hiệp nguyện kết thúc lúc 11g30 cùng ngày, sau lời cầu nguyện chung.

TTV. MS Lê Duy Linh

Bài trướcBình Dương: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tháng 10/2024
Bài tiếp theoVajtswv Tsomkwm Tus Neeg Ntse – 13/10/2024