Bình Dương: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tháng 10/2024

280

HTTLVN.ORG – Ngày 08/10/2024, Chúa đã cho quý Mục sư – Truyền đạo trong tỉnh được về nhà nguyện Tin Lành Thanh Tuyền, ấp Lê Danh Cát, xã Thanh Tuyền, huyện Dầu Tiếng, để thờ phượng Chúa, cùng hiệp lòng cầu thay cho công việc Chúa trong tỉnh.


Nhà nguyện Tin Lành Thanh Tuyền


Quang cảnh hiệp nguyện

MS Huỳnh Thành Tín, Ủy viên BĐD, Quản nhiệm Hội Thánh Bình Dương, nương trên Kinh Thánh trong Cô-lô-se 3:24, giảng Lời Chúa với chủ đề “Phần Thưởng Cho Người Hầu Việc Chúa”. Người hầu việc Chúa phải nhận biết phần thưởng là do Chúa ban thưởng, Ngài ban thưởng đúng thời điểm, và điều kiện để nhận phần thưởng là phải tận tâm hầu việc Chúa.


MS Huỳnh Thành Tín giảng Lời Chúa và nêu nan đề cầu nguyện


MS Nguyễn Văn To, Trưởng Ban Đại diện, triển khai công việc Chúa

Các Mục sư trong Ban Đại diện đã nêu lên các vấn đề cần cầu nguyện cho công việc Chúa trong tỉnh:

Các chương trình Truyền giảng nhân Lễ Kỷ niệm Chúa giáng sinh tại các Hội Thánh trong tỉnh.
Chương trình Bồi linh Thanh niên, lúc 14g chiều Chúa nhật 20/10/2024, tại nhà thờ Chi Hội Lái Thiêu, diễn giả: MS Nguyễn Khánh Tường.
Chương trình Hiệp nguyện Giáo phẩm, ngày 03/12/2024 tại Hội Thánh Bến Cát.
Cầu nguyện cho việc xin phép thành lập Điểm Nhóm Tân Uyên, trực thuộc Chi Hội Bạch Đằng.

Các nhu cần cầu nguyện của từng Hội Thánh:

Hội Thánh Bình Dương: Hội Thánh sớm trả xong nợ xây dựng; chương trình bữa ăn yêu thương vào ngày thứ Bảy hằng tháng.
Hội Thánh Dĩ An: sinh hoạt thờ phượng Chúa, chương trình học Kinh Thánh “Cuộc Đời Chúa Cứu Thế” có 20 học viên; giấy phép xây dựng cơ sở mới, xin Chúa tiếp trợ mua nhà kế bên nhà thờ, 150m2 (7,̀̀̀̀̀̀̀5 tỷ đồng).
Hội Thánh Hòa Phú: 06 tân tín hữu mới tin Chúa trong tối Chúa nhật 29/09/2024 đứng vững trong đức tin; chương trình sinh hoạt hằng tuần của Hội Thánh, xin Chúa tiếp trợ tài chánh mua đất bên cạnh nhà thờ, lớp giáo lý báp-têm có 10 học viên đang học Lời Chúa.
Hội Thánh Dầu Tiếng: 2 lớp học Kinh Thánh môn “Ga-la-ti và Cuộc Đời Chúa Cứu Thế” và lớp chứng đạo, các con cái Chúa có tinh thần thờ phượng Chúa mạnh mẽ.
Hội Thánh Phước Hoà: chương trình cảm tạ 10 năm thành lập Hội Thánh vào chiều Chúa nhật 27/10/2024; Quản nhiệm có sức khỏe, ơn Chúa để chăn dắt Hội Thánh, các tín hữu hiệp một, và nền tài chánh của Hội Thánh.
Hội Thánh Bình Chuẩn: quản nhiệm, phụ tá, ban Chấp sự được đầy ơn để lo công việc Chúa; các ban ngành yêu thương và nhiệt huyết để phục vụ Chúa, chương trình bếp ăn yêu thương, nhiều tín hữu tham gia học Kinh Thánh trường Chúa nhật.
Hội Thánh Thanh Tuyền: đời sống con cái Chúa được tăng trưởng, yêu Chúa, yêu Hội Thánh và hiệp một, các ban ngành sinh hoạt ổn định và phát triển, thủ tục xin công nhận Chi Hội.
Hội Thánh Tân Thành: các con cái Chúa có công việc làm ổn định, được nghỉ ngày Chúa nhật để thờ phượng Chúa, công tác chứng đạo trong khu vực, các con cái Chúa dạn dĩ trong việc làm chứng về Chúa, xin Chúa cảm động nhiều con cái Chúa góp phần hầu việc Chúa.

Ban hiệp nguyện đã chia ra làm nhiều tổ hiệp chung cầu nguyện cho công việc Chúa của các Hội Thánh trong tỉnh.


Các tổ cầu nguyện

Chương trình hiệp nguyện kết thúc lúc 11g30 cùng ngày.

TTV. MS Nguyễn A Bên

Bài trướcĐắk Lắk: Bồi Linh và Triển Khai Công Tác Truyền Giáo Quý IV Năm 2024