Đắk Lắk: Bồi Linh và Triển Khai Công Tác Truyền Giáo Quý IV Năm 2024

269

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 09/10/2024, tại nhà thờ Tin Lành Chi Hội Buôn Bik – Mglăn (Krông Jing, Đắk Lắk), Ban Điều hành Truyền giáo tỉnh Đắk Lắk đã đến thăm và triển khai công tác Chăm sóc – Chứng đạo quý IV năm 2024 cho các Hội Thánh và nhân sự Truyền giáo huyện M’Drắk.


Nhà thờ Tin Lành Chi Hội Buôn Bik – Mglăn


Quang cảnh chương trình

Về thăm các Hội Thánh và nhân sự Truyền giáo huyện M’Đrắk có: Mục sư Huỳnh Cường, Ủy viên Tổng Liên Hội; Mục sư Châu Văn Hường và Mục sư Lê Đức Tính: Ủy viên Ban Truyền giáo tỉnh; các tôi tớ Chúa trong Ban Điều hành Truyền giáo huyện M’Drắk; quý Quản nhiệm, chấp sự và nhân sự của các Hội Thánh, với số lượng hơn 60 người.

Mục sư Huỳnh Cường đã dùng Lời Chúa trong Kinh Thánh Ma-thi-ơ 10:24-31 và câu gốc I Phi-e-rơ 5:7 “lại hãy trao mọi điều lo lắng mình cho Ngài, vì Ngài hay săn sóc anh em” để khích lệ các tôi con Chúa qua đề tài: “Đấng Hằng Chăm Sóc Tôi”.


MS Huỳnh Cường giảng Lời Chúa

Mục sư Châu Văn Hường và Mục sư Lê Đức Tính, Ủy viên Ban Truyền giáo tỉnh, triển khai công tác truyền giáo quý cuối cùng của năm 2024 và chương trình truyền giảng nhân dịp Lễ Kỷ niệm Chúa Giáng sinh năm nay.


MS Châu Văn Hường và MS Lê Đức Tính triển khai công tác truyền giáo

Các tôi con Chúa và nhân sự đóng góp các ý kiến xây dựng để công tác truyền giáo và truyền giảng quý cuối cùng của năm 2024 đạt nhiều kết quả tốt hơn.

Chương trình kết thúc sau khi Mục sư Lê Đức Tính cầu nguyện tất lễ và Mục sư Mục sư Huỳnh Cường chúc phước.

TTV. Thiên Phước

Bài trướcCần Thơ: Hiệp Nguyện Tháng 10/2024
Bài tiếp theoBình Dương: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tháng 10/2024