Cà Mau: Bồi Linh, Hiệp Nguyện Giáo Phẩm – Chấp sự và Nhân sự

404

 

HTTLVN.ORG – Vào lúc 09g, ngày 10/10/2024, chương trình bồi linh và hiệp nguyện của 03 tỉnh: Cà Mau – Sóc Trăng – Bạc Liêu đã được diễn ra tại nhà thờ Tin Lành Cà Mau, số 146 Nguyễn Trãi, P.9, TP. Cà Mau, tỉnh Cà Mau với chủ đề ‘Người Chăn và Bầy Chiên’.

Mỗi năm một lần, Ban Đại diện và Nhân sự Đại diện của 03 tỉnh đã cậy ơn Chúa hiệp lại tổ chức chương trình bồi linh, hiệp nguyện cho quý giáo phẩm, chấp sự và nhân sự nhằm tăng cường tinh thần hiệp một, trao đổi, chia sẻ công việc Chúa tại địa phương, cùng nhau xây dựng Nhà Chúa chung. 

Đến dự có: Mục sư Hồ Nguyên Kha, UV TLH, là Diễn giả của chương trình; BĐD Tin Lành tỉnh: Cà Mau, Sóc Trăng; Nhân sự Đại diện tỉnh Bạc Liêu và hơn 200 giáo phẩm, chấp sự và nhân sự từ các Hội Thánh trong 03 tỉnh về tham dự.


Quang cảnh của chương trình


Mục sư Nguyễn Gia Bảo, thay mặt các BĐD/NSĐD của 03 tỉnh, có lời chào mừng và giới thiệu


Truyền đạo Phan Thiên Ân hướng dẫn chương trình

Mục sư Dương Phước Hòa, cầu nguyện dâng chương trình lên cho Chúa


Ban Chấp sự – Nhân sự tỉnh Cà Mau tôn vinh Chúa Thánh ca 769


Ban Chấp sự – Nhân sự tỉnh Bạc Liêu tôn vinh Chúa Thánh ca 482


Ban hát Giáo phẩm của 03 tỉnh tôn vinh Chúa Thánh ca 741

Sau những bài thánh ca được các ban hát dâng lên cùng ngợi khen tôn vinh Chúa. Mục sư Hồ Nguyên Kha đã giảng bồi linh với chủ đề Người Chăn và Bầy Chiên dựa trên nền tảng Kinh Thánh trong Công Vụ 20:28-38.


Mục sư Hồ Nguyên Kha giảng bồi linh

Lời Chúa nhắc nhở cho hết thảy quý tôi con Chúa biết được người chăn và bầy chiên có một giá trị rất cao quý, bởi người chăn là người được chính Chúa lập và và sai phái, còn bầy chiên là được Chúa mua bằng chính huyết Ngài. Người chăn và bầy chiên phải có sự khôn ngoan để nhận biết và cảnh giác trước những nguy cơ tiềm ẩn từ bên ngoài lẫn bên trong đang xen vào Hội Thánh để phá hỏng Hội Thánh của Chúa. Quý tôi con Chúa hãy cảnh giác trước những sứ điệp sai lạc của các tà giáo, các tiên tri giả đang được truyền tải trên các trang mạng xã hội, hãy quay về với chân lý từ Lời của Chúa để bảo vệ được giá trị cao quý Chúa ban cho, để đắc thắng những nguy cơ tiềm ẩn đang xen vào Hội Thánh, tôi con Chúa cần phải luôn giữ lấy mình, giữ lấy bầy, luôn tỉnh thức và khuyên bảo nhau để giữ đức tin nơi Chúa cho đến cuối cùng.


Mục sư Nguyễn Cao Thắng cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa


Ban Chấp sự – Nhân sự tỉnh Sóc Trăng tôn vinh Chúa Thánh ca 366


Mục sư Nguyễn Chí Tâm nêu thông tin công việc Chúa của 03 tỉnh

THÔNG TIN CẢM TẠ VÀ CẦU THAY


Mục sư Nguyễn Duy Tân và Mục sư Nguyễn Duy Khánh dâng lời cầu nguyện cảm tạ Chúa và cầu thay cho công việc Chúa của 03 tỉnh


Mục sư Hồ Nguyên Kha, UV TLH đọc và trao giấy công nhận Mục sư Nhiệm chức cho 03 đầy tớ Chúa (từ trái sang phải: MSNC Võ Hữu Nhân, MSNC Đặng Hoàng Phúc, MSNC Liêu Nguyễn Hoàng Trung)

Mục sư Ủy viên Mục vụ cũng đã dành thì giờ để triển khai công việc Chúa trong thời gian tới cũng như hướng dẫn mục vụ cho quý giao phẩm, chấp sự được biết để thực hiện cách hiệp nhất theo các nội quy, quy chế, giáo nghi của Hội Thánh Tin Lành Việt Nam đã được ban hành.


Quý giáo phẩm của 03 tỉnh chụp hình lưu niệm cùng Mục sư UVMV

Chương trình bồi linh, hiệp nguyện kết thúc vào lúc 12g, sau lời cầu nguyện tất lễ của MSNC Nguyễn Khánh Ly và chúc phước của Mục sư Nguyễn Tấn Phúc.

TTV. MSNC Đào Tấn Chinh

Bài trướcUB.TTN – Thư Chúc Mừng Nhân Ngày Thanh Thiếu Niên Tin Lành 2024
Bài tiếp theoKhối Thiếu Niên UBTTN TLH: Huấn Luyện ‘Phương Pháp Hướng Dẫn Học Kinh Thánh’