Hậu Giang: Hiệp Nguyện Tháng 9/2024

286

HTTLVN.ORG – Kỳ hiệp nguyện tại Chi Hội Phụng Hiệp với sự có mặt của giáo phẩm và đại diện chấp sự từ các Hội Thánh trong tỉnh diễn ra vào lúc 9g ngày 24/09/2024 trong tinh thần vui vẻ, phước hạnh khi mọi người được gặp nhau trong nhà Chúa để được bồi linh, chia sẻ công việc Chúa và cầu thay cho nhau. Ban Hiệp nguyện cũng có thì giờ cầu thay cho các tín hữu và người dân miền Bắc đang gặp khó khăn khi chịu ảnh hưởng nặng nề của cơn bão số 03 vừa qua.


Quang cảnh chung của buổi hiệp nguyện

Đại diện các chấp sự các Hội Thánh cũng trình bày nhu cầu công việc Chúa và báo cáo cho ban Hiệp nguyện các công việc của Chi Hội trong tháng 9 và nêu những vấn đề cầu thay để toàn ban Hiệp nguyện nắm bắt và ghi nhớ để cầu thay cho nhau.


MS Hà Hữu Nghĩa cầu nguyện khai lễ

Với chủ đề “Bài học từ sa mạc” của Mục sư Nguyễn Tấn Lộ, Trưởng ban Đại diện Tin Lành tỉnh Hậu Giang, khích lệ ban Hiệp nguyện nhìn tấm gương của dân Y-sơ-ra-ên để thấy lời hứa của Đức Chúa Trời dành cho chúng ta hôm nay, nhìn về lịch sử để giữ mình trong chức vụ hầu việc Chúa, để sống đời sống trọn vẹn và luôn có kết quả xứng đáng cho Đức Chúa Trời trong sự hầu việc Ngài.

Dân tộc Y-sơ-ra-ên khi họ rời khỏi đất Ê-díp-tô để bước vào đất hứa với biết bao ơn phước của Đức Chúa Trời, nhưng vì lòng tham dục họ đã buông mình vào tình dục thế gian để rồi phải ngã chết nơi đồng vắng, là bài học quý báu mà Sứ đồ Phao-lô nhắc nhở con dân Chúa thời xưa cũng như chúng ta ngày hôm nay qua câu Kinh Thánh ghi nhớ trong I Cô-rinh-tô 10:6 “Mọi điều đó đã xảy ra để làm gương cho chúng ta, hầu cho chúng ta chớ buông mình theo tình dục xấu, như chính tổ phụ chúng ta đã buông mình”.


MS Nguyễn Tấn Lộ giảng

Các Hội Thánh cảm tạ Chúa vì đã có những kết quả đáng khích lệ trong các chương trình truyền giảng Tin Lành dành cho thiếu nhi nhân mùa Trung thu: những phần quà được phát ra, thông điệp về tình yêu Chúa được gửi gắm đến các thiếu nhi và phụ huynh, bên cạnh đó những bước chân bước lên tiếp nhận Chúa trong niềm vui mừng của con dân Chúa. Có khoảng 1.000 trẻ em được vui Trung thu và có khoảng 300 thiếu nhi tiếp nhận Chúa qua mùa Trung thu từ các Hội Thánh. Thật cảm tạ ơn Chúa.

Bên cạnh đó, các Chi Hội cũng nêu lên các vấn đề có cần để cầu thay:

Hội Thánh Long Mỹ: công tác sửa chữa cơ sở Cơ Đốc Giáo dục để có chỗ cho các lớp Trường Chúa nhật sinh hoạt, trước đây nền thấp nên mỗi khi mưa xuống, nước ngập và rất khó khăn trong sinh hoạt của các lớp học, đồng thời các phòng cũng thiếu cho nhu cầu sinh hoạt.
Hội Thánh Phụng Hiệp: chuẩn bị cho các chương trình Bồi linh Phụ nữ (05/10/2024) và chương trình Cảm tạ Chúa và kỷ niệm 30 năm Thành lập Ban Trung niên (02/11/2024), cũng như nhu cầu cần một phụ tá cho Hội Thánh để phát triển Điểm Nhóm Cây Dương.
Hội Thánh Đông Phú và Đông Phước: chuẩn bị cho Thánh lễ Báp-têm cho 18 tân tín hữu đã hoàn thành khẩu vấn.
Hội Thánh Thạnh Xuân: tổ chức Trung thu cho thiếu nhi tại trường học và nhà thờ để giới thiệu về Chúa cho các thiếu nhi.


Chia tổ cầu nguyện


Chia tổ cầu nguyện


Hình lưu niệm

Buổi hiệp nguyện kết thúc, nhưng những vấn đề cầu thay và tinh thần thông công Cơ Đốc vẫn tiếp tục được ghi nhớ và mỗi người luôn nhớ nhau trong tình yêu thương trong Chúa và nâng đỡ nhau trong công tác hầu việc Chúa.

TTV. MS Huỳnh Anh Tấn

Bài trướcHội Đồng Giáo Phẩm Thăm Viếng Các Hội Thánh Tại Khu Vực Cần Thơ